Quảng cáo

Mitsubishi Outlander đại hạ giá 180 triệu đồng, cạnh tranh Honda CR-V

Thứ bảy, 23/05/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Giá xe Mitsubishi Outlander tại đại lý đang có mức giảm cao nhất lên tới 180 triệu đồng, đây là ưu đãi lớn chưa từng có của mẫu crossover 5+2 này.

Thị trường ô tô chững lại dẫn đến hàng loạt mẫu xe đình đám phải hạ giá để kích cầu, thu hút người tiêu dùng. Điển hình là các mẫu xe thuộc phân khúc crossover tại Việt Nam đang giảm giá cực mạnh như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay mới đây là Mitsubishi Outlander.

Mitsubishi Outlander

Cụ thể, trong khi Honda CR-V đang nhận được ưu đãi hơn 100 triệu đồng thì Mitsubishi Outlander còn được đại lý khuyến mãi mạnh hơn với mức giảm tiền mặt lên tới 180 triệu đồng. Mức giảm trên được áp dụng cho phiên bản Outlander 2.4 CVT Premium 2019.

Bên cạnh đó, khách hàng mua Mitsubishi Outlander 2020 cũng được đại lý giảm từ 30 – 50 triệu đồng tiền mặt. Sau ưu đãi, giá xe Mitsubishi Outlander đang có sức cạnh tranh lớn so với các đối thủ trong phân khúc SUV/Crossover.

giá xe Mitsubishi Outlander đang có sức cạnh tranh lớn so với các đối thủ cùng phân khúc

Tại Việt Nam, Mitsubishi Outlander 2020 ra mắt vào tháng 2 vừa qua và tiếp tục là mẫu xe chiến lược của hãng. Xe sở hữu nhiều cải tiến về ngoại thất, tiện nghi, các tính năng an toàn chủ động thông minh cùng khả năng vận hành vượt trội trong phân khúc.

Điểm đáng chú ý nhất ở ngoại thất của Outlander 2020 là mặt lưới tản nhiệt phần đầu xe được thiết kế mới ấn tượng và phong cách hơn. Những đường dập nổi trên nắp ca-pô kết hợp với hai thanh ngang mạ Crom cỡ lớn trên lưới tản nhiệt nối liền cụm đèn chiếu sáng tạo cảm giác mạnh mẽ và liền mạch.

Ngoại thất Mitsubishi Outlander 2020

Thiết kế nội thất của Mitsubishi Outlander 2020 sang trọng, lịch lãm và được trang bị hàng loạt các tiện ích cao cấp mang đến trải nghiệm thoải mái cho người dùng.

Xe có ghế lái bọc da cao cấp chỉnh điện 10 hướng bao gồm hệ thống chỉnh điện đệm lưng giúp người lái có được tư thế ngồi thoải mái/dễ chịu, hệ thống bảng tablo và cụm điều khiển trung tâm được thiết kế hướng về phía người lái, màn hình đa thông tin mới kích thước 7.0 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto, Miracast cùng cụm nút điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay trên vô lăng.

Nội thất Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander 2020 được trang bị động cơ xăng 2.0L MIVEC cùng hộp số tự động vô cấp CVT – INVECS III thế hệ mới giúp Outlander cải thiện công suất và momen xoắn, mang lại khả năng kiểm soát tốc độ hiệu quả, tăng tốc nhanh và phản ứng tốt với chân ga cho trải nghiệm lái mượt mà và êm ái hơn, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

>> Giá xe Honda CR-V giảm 'kịch sàn', dọn kho chờ thế hệ mới rẻ hơn

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Outlander Giá xe Mitsubishi Outlander
Xem thêm
TIN NỔI BẬT