Quảng cáo

Giá xe Honda CR-V giảm 'kịch sàn', dọn kho chờ thế hệ mới rẻ hơn

Chủ nhật, 07/06/2020 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Giá xe Honda CR-V tại đại lý đang giảm “sốc” tới 130 triệu đồng và tặng kèm hàng loạt phụ kiện giá trị khác.

Hiện nay, rất nhiều đại lý ô tô Honda trên toàn quốc đang dành mức ưu đãi “khủng” cho Honda CR-V. Trong đó, hầu như Honda CR-V đều giảm giá trên 100 triệu đồng, cao nhất lên tới 130 triệu đồng cho 2 phiên bản 1.5L và 1.5G. Tuy nhiên lượng hàng không nhiều, một đại lý cho biết bản L chỉ còn màu trắng, bản G còn màu đỏ, trong khi bản E không còn xe.

gia xe Honda CR-V

Mặc dù phía đại lý chưa hé lộ thông tin nào về nguyên nhân giảm giá nhưng theo giới thạo xe, đây được coi là động thái dọn kho nhằm đón thế hệ mới của Honda CR-V dự kiến sẽ được lắp ráp trong nước. Mà thông thường xe lắp ráp trong nước sẽ có giá hấp dẫn hơn xe nhập khẩu trước đây.

gia xe Honda CR-V

Bên cạnh đó, mới đây Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý giảm 50% phí trước bạ đến hết 2020 cho các mẫu xe lắp ráp trong nước. Điều này đồng nghĩa với việc nếu được lắp ráp tại Việt Nam, giá lăn bánh Honda CR-V cũng sẽ giảm theo hàng chục triệu đồng.

gia xe Honda CR-V

Theo một số nguồn tin, Honda CR-V thế hệ mới có thể được nâng cấp về ngoại thất với một vài thay đổi nhỏ, một số tinh chỉnh bên trong nội thất. Ngoài ra động cơ và công nghệ trên mẫu xe này vẫn được giữ nguyên.

gia xe Honda CR-V

Honda CR-V được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản cùng mức giá lần lượt là: 983 triệu đồng cho phiên bản 1.5E, 1,023 tỷ đồng cho phiên bản 1.5G và 1,093 tỷ đồng cho phiên bản 1.5L.

gia xe Honda CR-V

Xe được trang bị khối động cơ tăng áp 1.5 Turbo mới, ứng dụng công nghệ Earth Dreams danh tiếng của hãng mẹ. Cỗ máy này đem đến công suất cực đại là 188 (mã lực) tại vòng tua 5.600 (vòng/phút), đi cùng với mô-men xoắn cực đại 240 (Nm) tại 2.000 - 5.000 (vòng/phút). Sức mạnh truyền tới bánh trước thông qua hộp số vô cấp CVT cũng dựa trên công nghệ Earth Dreams.

>>Xem thêm: Hé lộ đối thủ mới của Honda CR-V, Mazda CX-5, giá từ 1 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda CR-V giá xe Honda CR-V giá xe Honda CR-V 2020 giá xe CRV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT