Quảng cáo

Giá xe Honda CR-V giảm xuống dưới 1 tỷ đồng, hấp dẫn nhất phân khúc

Chủ nhật, 31/05/2020 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe Honda CR-V đang được một số đại lý ưu đãi “sốc” tới 130 triệu, nhờ đó giá xe CR-V phiên bản cao nhất chỉ còn 968 triệu đồng.

Mới đây, một tại đại lý Thái Bình đang “gây sốt” khi đưa ra mức ưu đãi lớn chưa từng có cho Honda CR-V, mẫu crossover đang được rất nhiều khách hàng ưu chuộng tại Việt Nam.

gia xe Honda CR-V

Cụ thể, các phiên bản có sẵn hàng của Honda CR-V như 1.5 L và 1.5 G sẽ được đại lý này giảm trực tiếp từ 125 – 130 triệu đồng tiền mặt, chưa kể quà tặng phụ kiện đi kèm khác. Đây được coi là mức ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay dành cho Honda CR-V.

gia xe Honda CR-V

Sau ưu đãi, Honda CR-V 1.5G chỉ còn 893 triệu đồng, CR-V 1.5L còn 968 triệu đồng. Tuy nhiên theo nhân viên tại đại lý, hiện tại lượng hàng khá hạn chế nên khách hàng chỉ còn một lựa chọn màu sắc duy nhất là màu đen. Ngoài ra, lượng xe CR-V 1.5E tại đại lý cũng không còn nhiều nên ưu đãi dành cho phiên bản này cũng thấp hơn các phiên bản khác.

gia xe Honda CR-V

Trong khi đó, mặc dù không được ưu đãi cao như tại Thái Bình nhưng giá xe Honda CR-V tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh cũng được các đại lý ưu đãi phổ biến từ 70 – 90 triệu đồng, tùy đại lý. Ngoài ra khách hàng còn được nhận thêm bộ phụ kiện tặng kèm trị giá 60 triệu đồng.

gia xe Honda CR-V

Như vậy, khác hàng mua xe Honda CR-V chỉ cần bỏ ra số tiền chưa tới 1 tỷ đồng để sở hữu bất kỳ phiên bản. Điều này cho thấy cuộc đua giữa Honda CR-V và Mazda CX-5 đang quyết liệt hơn bao giờ hết, hiện nay một số phiên bản cao cấp của CX-5 vẫn có giá trên 1 tỷ đồng mặc dù đã được khuyến mãi.

>>Xem thêm: Honda CR-V 2020 chốt giá từ 581 triệu đồng, có thêm bản hybird

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda CR-V giá xe Honda CR-V giá xe CR-V giá xe Honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo