Quảng cáo

Sau CR-V, giá xe Honda City cũng giảm mạnh vì dịch Covid-19

Chủ nhật, 10/05/2020 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Các đại lý trên toàn quốc đang ồ ạt giảm giá xe Honda City do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Theo khảo sát tại khu vực Hà Nội, Honda City đang được các đại lý giảm giá tới 40 triệu đồng tiền mặt và 25 triệu đồng phụ kiện tùy chọn. Giá bán thực tế của mẫu xe này chỉ còn  519 triệu đồng với phiên bản G và 559 triệu đồng với phiên bản L.

gia xe Honda City

Bên cạnh đó, tại Tp. Hồ Chí Minh, khách hàng mua Honda City sẽ được giảm trực tiếp 30 triệu đồng tiền mặt với cả 2 phiên bản G, L và 1 năm bảo hiểm vật chất kèm bộ phụ kiện tùy chọn trị giá tới 30 triệu đồng.

gia xe Honda City

Cũng theo ghi nhận của PV, Honda City phiên bản E hiện đang trong tình trạng khan hàng trên cả nước, thậm chí nhiều đại lý không còn xe để giao nên hiện tại phiên bản này không có ưu đãi nào đáng kể.

Trước đó, một mẫu xe ăn khách khác của Honda Việt Nam là CR-V cũng được các đại lý ưu đãi cực lớn. Cụ thể, CR-V 1.5 E giảm tới 100 triệu đồng tiền mặt, CR-V 1.5 G và CR-V L cùng được giảm 75 triệu đồng. Ngoài ra, phiên bản cao cấp nhất là CR-V 1.5L được đại lý giảm khoảng 80 triệu đồng.

gia xe Honda City

Như vậy, trong bối cảnh thị trường ô tô khá trầm lắng, các đại lý đã liên tục tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất.

Trao đổi với PV, đại diện một đại lý Honda ô tô tại Hà Nội cho biết, sở dĩ giá xe Honda City giảm mạnh trong thời điểm này là do nhu cầu mua xe của người dân không cao, đặc biệt là diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 cũng phần nào ảnh hưởng đến việc kinh doanh ô tô. Do vậy, những ưu đãi trên của các đại lý đều nhằm kích cầu, thu hút khách hàng trong thời điểm “trũng” của năm.

gia xe Honda City

Về phía người tiêu dùng, anh Hà Mạnh (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Theo kế hoạch gia đình tôi sẽ mua một chiếc Honda City vào đầu năm 2020, tuy nhiên ngay sau Tết Nguyên đán dịch bệnh Covid-19 đã bùng phát nên có lẽ dự định mua xe của tôi sẽ phải lùi lại một thời gian.”

>>Xem thêm: Giá xe Honda CR-V giảm kịch sàn, không cho Mazda CX-5 cơ hội vượt mặt

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda City giá xe Honda City giá xe City giá xe Honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT