Quảng cáo

Giá xe Honda City giảm xuống dưới 500 triệu đồng, “đe nẹt” Toyota Vios

Thứ năm, 30/04/2020 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm cạnh tranh với Toyota Vios, Honda City đang được các đại lý ưu đãi tới 65 triệu đồng bao gồm tiền mặt và phụ kiện.

Trước sự cạnh tranh gắt gao của đối thủ Toyota Vios, các đại lý buộc phải dành những ưu đãi hấp dẫn cho Honda City nhằm thu hút khách hàng về cho mình.

gia xe honda city

Cụ thể, theo khảo sát của PV tại các đại lý Honda khu vực Hà Nội, giá xe Honda City đang có mức giảm khoảng 35 triệu đồng tiền mặt và 30 triệu đồng phụ kiện cho tất cả các phiên bản.

gia xe honda city

Trong khi đó tại Tp. Hồ Chí Minh, mặc dù không được tặng kèm phụ kiện nhưng Honda City vẫn được đại lý ưu đãi tới 30 triệu đồng cho cả 3 phiên bản E, G và L. Sau ưu đãi, giá xe Honda City chỉ còn dao động từ 494 triệu – 569 triệu đồng.

gia xe honda city

Như vậy, lần đầu tiên trong năm 2020 Honda City phiên bản 1.5E giảm xuống dưới 500 triệu đồng. Đây là mức giá khá cạnh để đối đầu với các đối thủ trong phân khúc B sedan như Toyota Vios, Hyundai Accent, Mazda 2…

Đặc biệt, trong tháng 1/2020, Honda City vẫn nằm trong top 10 mẫu ô tô bán chạy nhất thị trường Việt Nam với 581 xe bán ra. Với những ưu đãi hấp dẫn trong tháng 2, dự kiến thứ hạng của City sẽ được cải thiện đáng kể.

gia xe honda city

Về phần mình, ngay từ những ngày đầu sau Tết Nguyên đán, Toyota Vios đã được các đại lý ưu đãi tới 25 triệu đồng tiền mặt, bên cạnh đó là tặng kèm các phụ kiện như dán kính, trải sàn… Sau ưu đãi, giá Vios phiên bản E MT thấp nhất là 445 triệu đồng, trong khi phiên bản G CVT giảm xuống chỉ còn 545 triệu đồng.

>>Xem thêm: Giá xe Toyota Vios 2020 giảm mạnh, cơ hội mua xe giá rẻ cho người dân

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda City giá xe Honda City giá xe City giá xe Honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT