Quảng cáo

Mazda 6, CX-5 và CX-9 được bổ sung phiên bản Carbon Edition

Thứ bảy, 15/08/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Mazda vừa bổ sung phiên bản giới hạn Carbon Edition 2021 dành cho 3 mẫu xe Mazda 6, CX-5 và CX-9.

Mới đây, Mazda đã giới thiệu phiên bản Carbon Edition mới trên 3 dòng xe Mazda 6, CX-5, CX-9 với các đặc điểm kiểu dáng nổi bật tại thị trường Mỹ.

Mazda 6, CX-5, CX-9 phiên bản Carbon Edition

Phiên bản 'bóng đêm' từng được rất nhiều các hãng xe ô tô ưa chuộng nhưng Mazda đang đi theo một hướng khác khi quyết định ra mắt phiên bản Carbon giới hạn màu xám.

Theo đó, trên các phiên bản giới hạn, hãng xe Nhật quyết định sử dụng màu xám làm chủ đạo, màu đen chỉ được sử dụng như một điểm nhấn.

Mazda CX-5 Carbon Edition

Cụ thể, Mazda 6, Mazda CX-5 và CX-9 Carbon Edition có ngoại thất màu xám "Polymetal Gray", đi kèm các chi tiết sơn đen bóng trên vành, gương chiếu hậu và một số bộ phận khác.

Ở bên trong cabin, phiên bản Carbon Edition gây ấn tượng với bộ ghế da và những đường chỉ màu đỏ, cùng với đó là các họa tiết trang trí hình tổ ong.

Mazda CX-9 Carbon Edition

Đặc biệt, các phiên bản Carbon Edition trên Mazda 6, CX-5, CX-9 còn được trang bị ghế trước tích hợp sưởi, hệ thống âm thanh Bose, tương thích Android Auto/Apple CarPlay và sở hữu loạt tính năng ActivSense.

Bộ 3 Mazda 6, CX-5 và CX-9 Carbon Edition dự kiến bán ra tại Mỹ vào cuối năm nay. Trong đó, mẫu sedan hạng trung Mazda 6 sẽ có giá từ 25.270 USD, bao gồm phí xử lý và điểm đến là 945 USD, dành cho mẫu Sport cơ sở có tiêu chuẩn với Android Auto và Apple CarPlay.

Mazda CX-5 2021 màn hình siêu rộng, thêm an toàn mới, đấu CR-V

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carbon 6 CX-5 CX-9 Carbon Edition
Xem thêm
TIN NỔI BẬT