Quảng cáo

Mẫu xe nào của Mazda vừa giảm mạnh 60 triệu đồng

Thứ năm, 10/10/2019 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Thaco chính thức công bố giá bán mới cho tất cả các phiên bản Mazda BT-50 với mức giảm từ 30 đến 60 triệu đồng.

Mới đây, Thaco vừa có đợt điều chỉnh giá xe Mazda BT-50 với mức giảm tương đương từ 30 đến 60 triệu đồng. Cụ thể, Mazda BT-50 phiên bản Premium giảm 60 triệu đồng, phiên bản Luxury giảm 45 triệu đồng, các phiên bản Deluxe và Standard giảm lần lượt từ 30 – 40 triệu đồng.

dieu chinh gia mazda bt-50

Như vậy, giá bán mới của BT-50 sau khi điều chỉnh chỉ còn từ 580 triệu đồng, mức giá tốt nhất của mẫu xe này từ trước đến nay, và cũng là mức giá cạnh tranh trong phân khúc xe bán tải hiện nay.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu pickup BT-50 được khách hàng ưa chuộng nhờ sự thực dụng vốn có của mình thông qua hai tiêu chí: công năng (vận hành ổn định, mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu) và tiện dụng (trang bị đầy đủ tiện nghi, an toàn).

dieu chinh gia mazda bt-50

Không chỉ phù hợp để sử dụng ở địa hình đồi núi, công trường, Mazda BT-50 còn trở thành phương tiện di chuyển hàng ngày cho những khách hàng cá nhân hoặc gia đình. Đồng thời, sản phẩm còn phù hợp để các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đưa vào sử dụng với chi phí đầu tư thấp.

dieu chinh gia mazda bt-50

Xét đến khía cạnh an toàn, mẫu bán tải mang thương hiệu Mazda tự tin cạnh tranh với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc nhờ sở hữu các tính năng như: Ga tự động Cruise Control, camera lùi, hỗ trợ xuống dốc HDC, hệ thống cân bằng điện tử DSC, định vị dẫn đường GPS, hệ thống túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, mã hóa động cơ  Immobiliser, cảnh báo chống trộm Alarm…

Mazda BT-50 hiện đang được Thaco phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản, cùng 2 tùy chọn là số tự động (AT) và số sàn (MT).

>>Xem thêm: Bảng giá xe Mazda mới nhất tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mazda BT-50 Mazda điều chỉnh giá xe Mazda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT