Quảng cáo

Mitsubishi Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt cho 3 mẫu xe “hot”

Thứ tư, 09/10/2019 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Mitsubishi Việt Nam vừa bổ sung phiên bản đặc biệt cho 3 mẫu xe gồm Pajero Sport, Outlander, Xpander.

Nhân dịp kỉ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Mitsubishi Việt Nam (MMV) giới thiệu phiên bản đặc biệt cho 3 mẫu xe Pajero Sport, Outlander, Xpander với tên gọi là Pajero Sport SE, Outlander SE và Xpander SE.

Mitsubishi Việt Nam

Theo đó, phiên bản đặc biệt của các mẫu xe mang tên Pajero Sport SE, Outlander SE và Xpander SE sẽ được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp RockFord Fosgate và các nâng cấp nội ngoại thất, góp phần nâng tầm diện mạo so với các bản thông thường.

Ở phiên bản đặc biệt này, với nội thất rộng thoáng và khả năng cách âm vượt trội của các mẫu xe, khách hàng sẽ được thưởng thức âm thanh sống động từ chính hệ thống âm thanh trang bị trên xe.

Mitsubishi Việt Nam

Việc bố trí hệ thống Ampli 260W- 300W, loa siêu trầm 140W cùng với các loa âm cao, loa âm trung, loa đồng trục (loa đồng trục trang bị trên Outlander SE và Pajero Sport SE) trên xe sẽ giúp gia tăng công suất, mang đến cho người nghe nhiều cung bậc cảm xúc và màu sắc âm nhạc.

Mitsubishi Việt Nam

Ngoài hệ thống âm thanh RockFord Fosgate, các phiên bản đặc biệt của Mitsubishi còn được nâng cấp một số điểm mới về ngoại thất và nội thất hướng đến những trải nghiệm thoải mái và tiện nghi cho người dùng.

Mitsubishi Việt Nam

Cả ba dòng xe Crossover, SUV và MPV – Outlander, Pajero Sport, Xpander sẽ có giá bán mới có phần nhỉnh hơn so với các phiên bản khác khoảng 30 triệu đồng.​

Mitsubishi Việt Nam

Giá bán lần lượt cho các dòng xe là: dòng xe MPV Xpander AT SE sẽ ở mức 650 triệu. Đặc biệt ở phiên bản này sẽ không áp dụng cho phiên bản số sàn của chiếc Xpander. Trên hai phiên bản của chiếc Outlander 2.0 và 2.4 sẽ có mức giá bán là: 939 triệu đồng và 1,078 tỷ đồng. Cuối cùng chính là dòng xe Pajero Sport máy xăng 4x2 AT SE sẽ có giá bán 1,150 tỷ đồng.​

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Việt Nam Pajero Sport SE Outlander SE Xpander SE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT