Quảng cáo

Phát sốt với mẫu ô tô siêu nhỏ, giá chỉ 75 triệu đồng

Thứ tư, 09/10/2019 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh mẫu ô tô 2 chỗ siêu nhỏ đang gây sốt trên cộng đồng mạng với mức giá chưa bằng một chiếc Honda SH.

Theo đó, những hình ảnh chiếc ô tô 2 chỗ siêu nhỏ bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội khi chủ một doanh nghiệp kinh doanh xe ở Thái Lan chụp lại trong lần đi đến nhà máy sản xuất ô tô tại Chiết Giang (Trung Quốc) từ cuối tháng 8.

o to gia re

Hình ảnh chiếc xe giá rẻ nhanh chóng thu hút được sự chú ý của rất nhiều người bởi thiết kế khá nhỏ bé và lạ mắt, bên cạnh đó là màu sắc đa dạng chiều theo ý thích của khách hàng.

o to gia re

Được biết, chiếc ô tô cỡ nhỏ này sẽ được chủ doanh nghiệp kinh doanh xe ở Thái Lan nhập khẩu về để bán với mức giá dự kiến từ 98.000 Baht (khoảng 75 triệu đồng), tương đương mẫu xe giá rẻ City Car từng được các doanh nghiệp Thái Lan bán ra trước đó.

o to gia re

Nếu chú ý quan sát, chúng ta có thể thấy vô lăng chiếc xe đặt ở bên phải, bởi người Thái Lan đi bên trái đường. Bước vào trong khoang cabin, chiếc xe được trang bị một màn hình hiển thị một số thông tin cơ bản như tốc độ, mức pin và đài phát thanh.

o to gia re

Đèn trước, đèn sau và đèn báo rẽ đều là những loại đèn LED giúp tiết kiệm năng lượng và chiếu sáng tốt hơn vào ban đêm. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật thuật khác vẫn chưa được tiết lộ.

o to gia re

Nhiều khả năng mẫu ô tô siêu nhỏ này được sản xuất nhằm phục vụ nhóm người có thu nhập thấp và phụ nữ. Bởi với mức giá chưa bằng một chiếc xe ga cao cấp, khách hàng vẫn có thể di chuyển trên đường mà không ngại nắng mưa.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô siêu nhỏ ô tô giá rẻ ô tô Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT