Quảng cáo

KIA Soluto “gây sốt” tại Việt Nam với hơn 600 xe bán ra trong 10 ngày

Thứ sáu, 04/10/2019 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ trong khoảng 10 ngày ra mắt tại Việt Nam, đã có hơn 600 khách hàng mua xe KIA Soluto.

Chỉ sau 10 ngày chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam, Kia Soluto đã ghi nhận doanh số hơn 600 xe bán ra và gần 1000 khách hàng đăng ký trải nghiệm xe, những con số biết nói – khẳng định sức hút của Kia Soluto đối với khách hàng Việt.

KIA Soluto

Thành công của mẫu xe này là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa thiết kế đường nét cong phong cách kết hợp cùng đường thẳng tối giản tạo nên cảm xúc đầy thú vị và nội thất được bố trí thông minh, linh hoạt để tạo nên không gian rộng rãi, thoải mái cho tất cả các vị trí ghế ngồi.

KIA Soluto được yêu mến bởi không gian bên trong được thiết kế thông minh đầy cuốn hút, ghế ngồi thoải mái, khoảng để chân rộng cùng các chi tiết tinh tế hỗ trợ tối ưu cho người dùng.

KIA Soluto

Nói về cảm giác lái thư thái, không thể không nhắc đến cửa gió dạng xoay 360 độ, hệ thống công tắc điều khiển cửa được đặt ở vị trí trong xe. Ngoài ra, hệ thống giải trí cũng ghi điểm với khách hàng bằng màn hình cảm ứng 7-inch AVN cùng hệ thống âm thanh vòm 6 loa, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí trong xe.

Đặc biệt, KIA Soluto cũng được KIA chọn là mẫu xe đầu tiên trang bị tính năng kết nối thông minh Kia Link tại Việt Nam. KIA đã và đang phát triển theo xu thế ứng dụng công nghệ số trên thế giới, và đây chính là tính năng hoàn toàn mới của hãng được giới thiệu tại thị trường Việt Nam cùng với mẫu xe Kia Soluto.

KIA Soluto

KIA Soluto được ra mắt với 3 phiên bản: AT Deluxe, MT Deluxe và MT. Trong đó, phiên bản AT Deluxe và MT Deluxe có 6 màu tùy chọn.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
KIA Soluto giá xe KIA Soluto chi tiết KIA Soluto đánh giá xe KIA Soluto doanh số KIA Soluto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT