Quảng cáo

KIA ra mắt mẫu SUV 5 chỗ siêu rẻ, giá chỉ từ 314 triệu đồng

Thứ sáu, 23/08/2019 16:39 PM (GMT+7)
A A+

KIA vừa chính thức ra mắt chiếc SUV cỡ nhỏ Seltos tại thị trường Ấn Độ, với mức giá từ 9,69-15,99 Rupi (314 – 518 triệu đồng).

KIA Seltos đã chính thức được mở bán tại thị trường Ấn Độ với mức giá dao động từ 9,69-15,99 Rupi, tương đương 314 – 518 triệu đồng tại Việt Nam.

KIA Seltos ra mat

Về ngoại thất, Kia Seltos được đánh giá là chiếc xe có thiết kế thể thao ấn tượng bậc nhất phân khúc với những đường nét mới mẻ. Phần đầu xe thể thao với những đường nét thiết kế góc cạnh, lưới tản nhiệt xe vẫn là dạng mũi hổ đặc trưng của Kia nhưng đã được tinh chỉnh ấn tượng hơn cùng những dải crom lớn nổi bật.

Seltos có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao là 4.315mm x 1.800mm x 1.620mm. Xe được trang bị đèn nhận diện ban ngày, đèn pha, đèn sương mù và đèn hậu LED. Nhà sản xuất cũng mới công bố, người dùng có thể nhiều tùy chọn la-zăng hợp kim với kích thước từ 16-18 inch.

KIA Seltos ra mat

Bước vào trong cabin, KIA Seltos được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng khổng lồ 10,25 inch với kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Ngoài ra, màn hình cảm ứng còn có bộ UVO Connect của Kia (như hệ thống BlueLink của Hyundai) đi kèm với 37 tính năng thuộc năm loại (Điều hướng, An toàn và Bảo mật, Quản lý phương tiện, Điều khiển từ xa và Tiện lợi).

KIA Seltos ra mat

Xe cũng được bọc da, cửa sổ trời điện, điều khiển khí hậu tự động, bánh xe hợp kim 17 inch, hệ thống âm thanh Bose tám loa, máy lọc không khí trong xe, điều khiển hành trình, màn hình hiển thị đầu, camera đỗ xe 360 độ và Ánh sáng xung quanh.

Về trang bị an toàn, Kia Seltos sẽ có 6 túi khí, hệ thống phanh ABS, hệ thống ổn định điện tử, hệ thống ổn định xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe trước và sau, màn hình quan sát điểm mù.

KIA Seltos ra mat

Một loạt các tính năng khác của xe sẽ bao gồm hệ thống UVO Connect cung cấp lệnh thoại dựa trên AI, theo dõi và cố định xe bị mất cắp, cảnh báo an toàn, khởi động, dừng động cơ từ xa, thông báo va chạm và điều khiển từ xa của máy lọc không khí…

Tùy vào thị trường, Seltos sẽ có hai bản động cơ xăng, gồm tăng áp 1.6L công suất 175 mã lực và 2.0L hút khí tự nhiên công suất 147 mã lực. Ngoài ra, còn có bản động cơ diesel 1.6L công suất 134 mã lực. Xe có ba tùy chọn hộp số, gồm hộp số tự động 6 cấp, 7 cấp và vô cấp CVT.

>>Đánh giá chi tiết xe Kia Morning 2019

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
KIA KIA ra mắt xe mới SUV 5 chỗ giá rẻ Kia Seltos Kia Seltos ra mắt giá xe Kia Seltos Kia Seltos về Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT