Quảng cáo

Khám phá Rolls-Royce Wraith Series II Cường Đô-la vừa tậu

Thứ ba, 13/10/2020 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Cường Đô-la vừa bổ sung chiếc Rolls-Royce Wraith Series II vừa garage xe sang của mình.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô-la) đang khiến cộng đồng đam mê xế hộp tại Việt Nam trầm trồ khi liên tiếp tậu những chiếc xe sang tiền tỷ chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Chiếc xe sang mới nhất mà Cường Đô-la vừa bổ sung vào garage của mình đó chính là Rolls-Royce Wraith Series II. Được biết, đây là chiếc Rolls-Royce Wraith thế hệ thứ 2 và từng thuộc sở hữu của một đại gia tại Hải Phòng.

Ảnh 2

Về cơ bản, sự khác biệt giữa Wraith series I và series II là không nhiều. Xe vẫn giữ nguyên vóc dáng và thiết kế vốn đã làm tên thương thiệu Wraith nhiều năm nay. Sự thay đổi của bản series II chỉ là nâng cấp hệ thống đèn chiếu sáng, đèn định vị và cản dưới phía trước.

Bên trong khoang cabin, xe vẫn sở hữu đầy đủ các trang bị thuộc hàng đỉnh cao nhất trên thế giới như bầu trời sao từ 1.300 bóng LED, cấu hình ghế 2-2 nhưng chủ yếu không gian dành cho 2 ghế trước, ghế bọc da thượng hạng, nội thất ốp gỗ, hệ thống thông tin giải trí với âm thanh Bespoke danh tiếng...

Ảnh 1

Rolls-Royce Wraith Series II được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6.6 lít quen thuộc sản sinh 624 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Sức mạnh sẽ được truyền tới bánh sau thông qua 8HP90 có nguồn gốc ZF và hộp số tự động 8 cấp Satellite Aided.

Như vậy, trong garage xe của Cường Đô-la hiện nay đã bao gồm 1 chiếc McLaren 720S Spider, bộ đôi Porsche Cayenne S và Porsche 911 Carrera S thế hệ mới, Mercedes-AMG GT-R, Ferrari F8 Tributo, BMW 740Li Pure Excellence 2020 và mới nhất là chiếc Rolls-Royce Wraith Series II.

Rao bán hàng loạt siêu xe, Cường Đô-la có còn đứng top dân chơi xe?

Chưa đầy 1 năm, Cường Đô-la tậu 4 chiếc siêu xe, xe sang

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cường Đô-la Rolls-Royce Wraith Series II
Xem thêm
TIN NỔI BẬT