Quảng cáo

Honda Việt Nam tặng xe đạp cho khách hàng mua CR-V, HR-V

Chủ nhật, 06/10/2019 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Honda Việt Nam vừa triển khai chương trình khuyến mãi “Mua xe hay, nhận ngay quà chất” với nhiều quà tặng hấp dẫn dành riêng cho các khách hàng mua xe CR-V và HR-V từ nay đến hết ngày 31/10/2019.

Với những nỗ lực nhằm tri ân cũng như mang lại cho khách hàng Việt Nam cơ hội sở hữu 2 mẫu xe trong phân khúc SUV của HVN, từ ngày 12/09/2019, HVN chính thức triển khai Chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Mua xe hay, nhận ngay quà chất”, chi tiết như sau:

Honda Viet nam

1. Thời gian triển khai: Từ ngày 12/09/2019 đến hết ngày 31/10/2019.

2. Phạm vi áp dụng: Tất cả các Đại lý Ôtô Honda trên toàn quốc

3. Đối tượng khách hàng: Khách hàng mua xe Honda CR-V hoặc HR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian triển khai chương trình khuyến mại.

4. Hình thức khuyến mại: Phiếu quà tặng

5. Cơ cấu và giá trị khuyến mại: Khách hàng tham gia chương trình khuyến mại và thỏa mãn điều kiện chương trình sẽ được nhận phiếu quà tặng cho mỗi xe. Giá trị phiếu quà tặng như sau:

Phiếu quà tặng

Giá trị quà tặng khách hàng được hưởng/Xe (VND)

Honda CR-V

Honda HR-V

1 xe đạp Modulo

7.700.000

7.700.000

1 gói bảo dưỡng định kỳ

2.257.087

2.216.633

Tổng

9.957.087

9.916.633

Lưu ý: Xe đạp Modulo: Khách hàng có thể sử dụng phiếu quà tặng để đổi xe đạp Modulo trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua xe.

Gói bảo dưỡng định kỳ: Khách hàng có thể sử dụng gói bảo dưỡng định kỳ trong vào 18 tháng kể từ ngày mua xe hoặc trong vòng 15.000km, tùy điều kiện nào đến trước.

Luôn là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc bán chạy nhất của HVN, Honda CR-V chứng kiến những bước phát triển vượt bậc và thành công chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất chỉ trong thời gian ngắn ra mắt thị trường Việt Nam.

Honda Viet Nam khuyen mai

Honda CR-V thế hệ thứ 5 đã kiến tạo nên một chuẩn mực mới trong phân khúc SUV về các giá trị “Mạnh mẽ - Tiện nghi - Cao cấp” từ đó, tạo được sức hút vô cùng lớn với khách hàng khi luôn nằm trong Danh sách những mẫu xe SUV bán chạy nhất phân khúc tại thị trường Việt Nam (theo Báo cáo bán hàng của VAMA).

Bên cạnh đó, Honda HR-V đã khẳng định được vị thế là một mẫu xe đột phá cho thế hệ SUV tiếp theo bằng cách đem lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo với những giá trị vượt trội về “Phong cách thời thượng – Không gian tiện nghi – Vận hành kinh tế”.

Honda Viet Nam khuyen mai

Chỉ sau gần 1 năm ra mắt, Honda HR-V là minh chứng rõ nét cho một mẫu SUV đô thị không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản mà còn đem đến phong cách thời thượng cùng những tiện ích linh hoạt, giúp khách hàng tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời

>>Đánh giá chi tiết xe Honda CR-V

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Việt Nam Honda Việt Nam khuyến mãi ưu đãi khi mua Honda CR-V ưu đãi khi mua Honda HR-V giá xe Honda CR-V giá xe Honda HR-V
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo