Quảng cáo

6 mẫu xe độc lạ nhất tại triển lãm ô tô Frankfurt 2019

Thứ năm, 12/09/2019 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Triển lãm ô tô Frankfurt 2019 đang diễn ra với sự góp mặt của hàng loạt mẫu xe độc lạ như BMW Concept 4, Mercedes Vision EQS, Lamborghini Sian...

BMW Concept 4

BMW Concept 4 gây ấn tượng với lưới tản nhiệt hình thận kích thước lớn dạng thẳng đứng. Trước nhiều ý kiến trái chiều về kích thước quá lớn của lưới tản nhiệt, Domagoj Dukec, trưởng phòng thiết kế BMW cho biết: Lưới tản nhiệt lớn gợi nhớ tới chiếc BMW 328 và 3.0 CSi, và nếu nhìn kỹ sẽ thấy một loạt các số nhỏ 4s được nối với nhau.

Frankfurt 2019

Chiếc BMW Concept 4 thể hiện phong cách của thương hiệu BMW. Nó kết hợp tỷ lệ hoàn hảo với thiết kế mới mang hơi hướng hiện đại.

Audi AI:TRAIL Quattro

AI:Trail quattro là thành viên cuối cùng trong bộ tứ xe EV ý tưởng được Audi giới thiệu, đại diện cho những cách nhìn khác nhau về tương lai của xe hơi. Điểm chung của bộ tứ này không chỉ là công nghệ xe điện mà cả thiết kế đậm chất tương lai cùng với các công nghệ siêu tân tiến.

Frankfurt 2019

Chiếc xe sở hữu kiểu dáng mang phong cách con bọ. Trên cửa là các thành phần bằng kính còn bên trong cabin là 4 ghế ngồi. Ở bên dưới là bộ lốp off-road cỡ lớn. Trong khi đó, từ quattro trong tên gọi đã khẳng định chiếc concept có hệ dẫn động 4 bánh.

Mercedes Vision EQS

Mercedes-Benz Vision EQS có kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ. Đây có lẽ là một trong những mẫu xe điện thu hút sự chú ý nhiều nhất tại triển lãm xe Frankfurt Motor Show năm nay.

Frankfurt 2019

Vision EQS chạy điện 100%. Xe được gắn pin 100 kWh cho tổng công suất 470 mã lực (350 kW). Về lý thuyết, Vision EQS có thể tăng tốc 0-100 km/h dưới 4,5 giây, tốc độ tối đa 200 km/h.

San Yuan Concept

Ra mắt tại triển lãm Frankfurt, San Yuan kết hợp giữa phong cách crossover và coupe hai cửa, với những ảnh hưởng từ một số sản phẩm nổi tiếng.

Frankfurt 2019

San Yuan concept pha trộn giữa crossover và xe hai cửa. Nhưng một số đường nét phía trước, sau và trong cabin phảng phất bóng dáng của những Nissan Juke, Toyota CH-R và Mercedes. Logo lại gợi nhớ tới Audi với 3 hình tròn liền nhau.

Lamborghini Sian

Siêu bò Italia được sản xuất giới hạn với khung gầm cải tiến từ Aventador. Động cơ V12 6.5L đốt trong truyền thống vẫn vậy nhưng nay được hỗ trợ bởi mô tơ điện 48V 34 mã lực tích hợp vào hộp số để tăng tốc phản hồi cũng như cải thiện khả năng vận hành.

Frankfurt 2019

Tổng cộng Lamborghini Sian sở hữu công suất 808 mã lực giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 2,8 giây. Tốc độ tối đa được giới hạn điện tử "nhẹ nhàng" ở mức 350 km/h.

Concept Hyundai 45

Lấy cảm hứng từ Pony năm 1970 và ngôn ngữ thiết kế Sensuity Sportiness , Hyundai 45 Concept có thiết kế góc cạnh, mặt trước của chiếc xe có thể được nhìn thấy trong một phản chiếu với mui xe dốc và dải ánh sáng LED.

Frankfurt 2019

Phần đuôi xe có một cửa sổ phía sau góc cạnh với các điểm nhấn dọc. Mô hình cũng có một thanh ánh sáng phía sau và logo 45 được chiếu sáng, phần đuôi xe được thiết kế liên tưởng đến chiếc xe có ngoại hình của một chiếc hatchback.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Frankfurt 2019 triển lãm ô tô Frankfurt 2019 BMW Concept 4 Audi AI:TRAIL Quattro Mercedes Vision EQS San Yuan Concept Lamborghini Sian Concept Hyundai 45
Xem thêm
TIN NỔI BẬT