Quảng cáo

Chi tiết Lamborghini Urus thứ 4 về Việt Nam, nội thất cực đẹp

Thứ tư, 11/09/2019 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc Lamborghini Urus thứ 4 vừa cập bến Việt Nam với tuỳ chọn màu Giallo Auge cực đẹp.

Lamborghini Urus được xem là chiếc SUV nhanh nhất thế giới đến thời điểm hiện tại. Giallo trong tiếng Ý là “màu vàng”, còn Auge trong tiếng Tây Ban Nha là “bùng nổ”. Điều thú vị là các tùy chọn màu sắc của Lamborghini Urus đều gắn liền với thần thoại Hy Lạp.

Lamborghini Urus

Cụ thể, “Auge” được đặt theo tên của vị nữ thần cai quản thời gian hừng đông, khoảnh khắc tạo ra ánh sáng đẹp huyền ảo đầu tiên trong ngày, gợi lên định nghĩa độc đáo về màu sơn của mẫu siêu SUV này.

Lamborghini Urus

Hiện tại, chiếc xe Lamborghini Urus phiên bản màu vàng Giallo Auge được nhập khẩu chính hãng đã nhanh chóng có mặt tại Việt Nam, thể hiện sức hút khó cưỡng của ông hoàng tốc độ SUV với thị trường siêu xe Việt.

Lamborghini Urus

Điểm nhấn của chiếc Lamborghini Urus là sự pha trộn giữa Aventador và Huracan trong hình hài của một chiếc SUV. Xe sở hữu bộ vành cỡ lớn với kích thước tới 22 inch. Lực hãm con quái thú này đến từ bộ phanh gốm-carbon CCB tiêu chuẩn, với đĩa phanh 440x40 mm ở trước và 370x30 mm ở sau.

Lamborghini Urus

Xe trang bị hệ thống treo khí nén thích ứng ở mọi chế độ lái, làm tăng hoặc giảm chiều cao của gầm xe tùy thuộc vào các điều kiện địa hình và ý muốn của người lái.

Lamborghini Urus

Chế độ Strada thích nghi với tốc độ nhằm làm tăng sự thoải mái, trong khi ở chế độ Sport giảm chiều cao gầm xe xuống mọi lúc nhằm bảo đảm sự ổn định và độ bám đường. Chế độ Corsa tiết chế độ nghiêng thân xe bằng hệ thống ổn định độ nghiêng thân xe cơ điện thích ứng.

Lamborghini Urus

Bên cạnh đó, Urus vẫn được trang bị động cơ xăng V8 4.0 lít, sản sinh công suất 641 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt tới 850 Nm. Động cơ này giúp Urus tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong vòng 3,6 giây, cùng tốc độ tối đa đạt 305 km/giờ. Khả năng giảm tốc 100 về 0 km/giờ của xe là 33,7 mét. Ngoài ra, Urus cũng là chiếc SUV có tỉ lệ trọng lượng/công suất tốt nhất ở mức 3,38 kg/mã lực.

>>Bảng giá siêu xe Lamborghini cập nhật mới nhất tại đại lý

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lamborghini Urus Lamborghini Urus về Việt Nam giá xe Lamborghini Urus Lamborghini Urus giá bao nhiêu chi tiết Lamborghini Urus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo