Quảng cáo

Audi Ai:Trail Quattro - Mẫu xe Off-road như trong phim viễn tưởng

Thứ sáu, 13/09/2019 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe Off-road của Audi Ai:Trail Quattro vừa được giới thiệu tại triển lãm ô tô Frankfurt 2019 khiến không ít người phải trầm trồ.

Triển lãm Ô tô Frankfurt 2019 là nơi các hãng xe phô diễn, giới thiệu những concept rất đặc biệt và ấn tượng. Audi cũng nằm trong số đó khi vén màn mẫu xe concept với tên gọi AI:TRAIL Quattro.

Audi Ai:Trail Quattro

Đây là một chiếc xe off-road chạy điện kết hợp khả năng lái tự động với khả năng dễ dàng chinh phục những cung đường khó khăn, hiểm trở nhất.

Audi Ai:Trail Quattro

Mẫu concept có diện mạo kiểu viễn tưởng này mang tới một cái nhìn trước về một số thay đổi mà Audi đang có trong đầu dành cho các mẫu SUV tương lai của họ. AI:TRAIL là thành viên thứ 4 của series concept AI vốn được bắt đầu với Aicon 2017.

Audi Ai:Trail Quattro

Audi AI:Trail quattro được tích hợp năng lượng điện để hoạt động trong phạm vi từ 400 đến 500km trên những con đường trải nhựa hoặc 250 km trên địa hình gồ ghề. Tốc độ tối đa đạt được đến 130 km/h.

Audi Ai:Trail Quattro

Mẫu concept có kích thước tương tự với Audi Q3, được trang bị 4 mô tơ điện gắn ở mỗi bánh xe, với tổng công suất 439 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.

Audi Ai:Trail Quattro

Trang bị này giúp xe có thể di chuyển tối đa khoảng 400-500 km trên đường bằng phẳng, hoặc 250 km trên đường off road. Tốc độ tối đa của xe được đặt giới hạn ở mức 130 km/h.

Audi Ai:Trail Quattro

Tính năng độc đáo nhất của Audi AI:TRAIL đó là việc nó không hề có đèn pha truyền thống, thay vì thế xe sử dụng 5 máy bay drone không cánh quạt có trang bị với đèn LED ma trận.

Audi Ai:Trail Quattro

Tài xế có thể cho chúng đậu trên giá đỡ mái hoặc bay lên phía trước chiếu sáng đường. Các drone cũng có trang bị camera mà có thể truyền tín hiệu hình ảnh tới smartphone ở trước mặt người lái.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Audi Ai:Trail Quattro Trail Quattro khám phá Audi Ai:Trail Quattro Audi Ai:Trail Quattro ra mắt Xe Off-road của Audi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo