Quảng cáo

Vừa mua Mazda CX-5, nam thanh niên lùi xe sập tường nhà

Thứ sáu, 13/09/2019 22:11 PM (GMT+7)
A A+

Một thanh niên tại Thái Bình sau khi mua chiếc Mazda CX-5 đã sơ ý lùi xe mất kiểm soát gây sập tường nhà bố mẹ.

Một thanh niên tại Thái Bình vừa mua chiếc Mazda CX-5 mới tinh còn chưa kịp lấy biển số thì đã gặp sự cố khá hi hữu vừa đáng thương, vừa đáng trách.

mazda cx-5 lui sap tuong nha

Theo đó khi thanh này di chuyển bằng chiếc CX-5 mới sang nhà bố mẹ chơi tại thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ thì đã sơ ý lùi sập tường nhà, gây hư hỏng nặng nhà bố mẹ.

mazda cx-5 lui sap tuong nha

Nguyên nhân ban đầu được cho là do thanh niên này mới lấy xe nên cầm lái chưa quen, rất may là sự việc không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, đây cũng là bài học cho những người mua ô tô những lại chưa lái thành thạo.

mazda cx-5 lui sap tuong nha

Đặc biệt là thời gian gần đây, những vụ ô tô "điên" xảy ra liên tục khiến người dân trên cả nước rất hoang mang. Điển hình nhất là vụ xe tải mất lái đâm vào đoàn người đi bộ khiến 8 người tử vong vừa xảy ra hồi đầu năm nay.

Ngoài ra, còn rất nhiều vụ ô tô mất lái gây thiệt hại nặng nề về người và tải sản xảy ra trong năm nay. Do vậy, bộ GTVT đang siết chặt đào tạo lái xe, hạn chế tối đa việc người dân lách luật mua bằng lái để giảm thiểu những vụ tai nạn thương tâm.

=>>Bảng giá ô tô Mazda 2020 cập nhật mới nhất! (02/2020)

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe mazda mazda cx5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT