Quảng cáo

Hàng loạt xe Toyota Vios và Corolla Altis bị triệu hồi tại Việt Nam

Thứ hai, 09/03/2020 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Hơn 1.500 xe Toyota Vios và Corolla Altis bị triệu hồi tại Việt Nam do lỗi túi khí Takata.

Mới đây, Toyota Việt Nam đã chính thức thông báo triệu hồi 1.561 xe Toyota Vios và Corolla Altis để thay thế cụm bơm túi khí hành khách phía trước.

Trong đó bao gồm 1.526 xe Toyota Vios lắp ráp trong nước sản xuất từ ngày 13/9/2007- 31/12/2008 và 35 xe Corolla Altis nhập khẩu sản xuất từ ngày 9/11/2004-27/4/2005.

trieu hoi xe Toyota

Theo Toyota, những chiếc Toyota Vios và Corolla Altis bị ảnh hưởng trong đợt triệu hồi này đã từng được thay thế mới cụm bơm túi khí hành khách Takata trước đó.

Tuy nhiên, những cụm bơm vẫn do nhà cung cấp Takata sản xuất và không có chất chống ẩm, trong trường hợp xe gặp tai nạn và hệ thống túi khí được kích hoạt, tùy theo từng hoàn cảnh, việc giải phóng khí trơ có thể tạo nên áp lực bên trong quá lớn và dẫn đến khả năng cụm bơm khí bị nứt vỡ, các mảnh kim loại của bơm khí có thể bắn văng ra xuyên qua túi khí đã được bơm phồng, dẫn đến nguy cơ gây chấn thương nghiêm trọng cho hành khách trong một vụ tai nạn.

trieu hoi xe Toyota

Theo nội dung của chương trình triệu hồi, Toyota Việt Nam sẽ kiểm tra và thay thế hoàn toàn miễn phí cụm bơm khí trong túi khí hành khách phía trước cho các xe nằm trong diện ảnh hưởng của Chương trình tại tất cả các đại lý của Toyota trên toàn quốc. Thời gian kiểm tra và thay thế là khoảng 1 đến 5,5 giờ.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Triệu hồi xe Toyota Toyota Vios Corolla Altis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT