Quảng cáo

Giá ô tô “chạm đáy” trong tháng 5, có xe giảm hơn 300 triệu đồng

Thứ ba, 14/05/2019 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giá ô tô trong tháng 5 tiếp tục đi xuống “đáy” khi hàng loạt các mẫu xe có mức giảm lên tới hơn 300 triệu đồng.

Theo ghi nhận tại hàng loạt các đại lý ô tô tại Việt Nam, giá ô tô tiếp tục rơi vào tình trạng thấp điểm khi nhu cầu mua xe của người dân không cao. Hãng, đại lý liên tục tung ra nhiều chương trình ưu đãi nhằm kích cầu, thu hút khách hàng trong tháng 5.

giá ô tô chạm đáy, giá ô tô giảm mạnh, giá ô tô tháng 5,

Cụ thể, một số mẫu xe “hot” có mức giảm cao như Toyota Vios đang được đại lý ưu đãi tới 50 triệu đồng bao gồm cả tiền mặt và phụ kiện. Với mức giảm này, giá bán của Toyota Vios thực tế chỉ còn từ 501- 571 triệu đồng. Không chỉ Vios, nhiều mẫu xe khác của Toyota như Innova, Corolla Altis cũng được đại lý giảm từ 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe, phiên bản. Riêng Toyota Hiace giảm tới 169 triệu khiến giá bán thực tế mẫu xe này chỉ còn 830 triệu đồng.

giá ô tô chạm đáy, giá ô tô giảm mạnh, giá ô tô tháng 5,

Đặc biệt, sau khi Toyota Camry 2019 ra mắt tại Việt Nam, mẫu Camry lắp ráp trong nước đang có chiến dịch giảm giá tới 100 triệu đồng. Đây được cho là động thái “dọn kho” nhằm đón Camry 2019 với mức giá tương đối hấp dẫn với người tiêu dùng.

Ngoài ra, từ nay đến 30/6, khách hàng mua xe Honda Jazz và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian triển khai chương trình khuyến mại sẽ nhận được 1 phiếu quà tặng trị giá 40 triệu đồng/xe áp dụng ngay tại thời điểm mua xe hoặc mua phụ tùng, phụ kiện hay làm dịch vụ và có thời hạn sử dụng trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua xe.

giá ô tô chạm đáy, giá ô tô giảm mạnh, giá ô tô tháng 5,

Chưa dừng lại ở đó, Honda Jazz hiện tại cũng được các đại lý giảm giá tiền mặt lên tới 25-30 triệu đồng, chưa kể phụ kiện tặng kèm lên tới hàng chục triệu đồng.

Mẫu xe có giảm giá khủng khiếp nhất hiện nay có thể kể đến Subaru Forester. Đại diện một đại lý Subaru cho biết, nhờ quy mô sản xuất tại Thái Lan với tỷ lệ nội địa hóa 40% nên giá Forester mới có thể giảm tới hơn 300 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giá ô tô chạm đáy giá ô tô giảm mạnh giá ô tô tháng 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT