Quảng cáo

Ô tô Honda giảm giá mạnh, khách hàng bất ngờ

Thứ năm, 18/04/2019 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều mẫu ô tô Honda hiện nay đang được đại lý giảm tới 30 triệu đồng tiền mặt cùng quà tặng phụ kiện trị giá lên tới hàng chục triệu đồng.

Ghi nhận của PV tại một số đại lý Honda, mẫu xe CR-V đang có mức ưu đãi phổ biến từ 10 – 20 triệu đồng tiền mặt cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được hàng loạt quà tặng phụ kiện với giá trị lên tới 50 triệu đồng.

Ô tô Honda giảm giá, ô tô Honda giảm giá mạnh, ô tô Honda,

Đặc biệt, một số đại lý còn sắp xếp cho khách hàng nhận xe ngay trong tháng chứ không phải chờ đợi lâu. Đây là động thái khiến người dùng khá bất ngờ khi trước đó, Honda CR-V từng được biết khi bị đại lý bán kiểu “bia kèm lạc” lên tới 150 triệu đồng vào cuối năm 2018.

Tuy nhiên, việc Honda CR-V giảm sâu buộc HR-V cũng cũng phải giảm giá bởi sức ép từ chính mẫu xe đàn anh. Hiện tại, Honda HR-V đang được các đại lý giảm từ 10-15 triệu đồng tiền mặt, chưa kể phụ kiện tặng kèm.

Ô tô Honda giảm giá, ô tô Honda giảm giá mạnh, ô tô Honda,

Bên cạnh đó, Honda Jazz hiện tại cũng được các đại lý giảm giá tiền mặt lên tới 25-30 triệu đồng, chưa kể phụ kiện tặng kèm lên tới hàng chục triệu đồng. Được biết, các đại lý đang cố gắng đẩy mạnh doanh số Honda Jazz khi mẫu xe này đang đuối hơn rất nhiều so với đàn anh Honda City.

Ô tô Honda giảm giá, ô tô Honda giảm giá mạnh, ô tô Honda,

Trước đó, Honda Jazz từng được người dùng biết đến với lợi thế là mẫu xe nhập khẩu ASEAN và được hưởng lợi từ chính sách thuế nhập khẩu 0%. Không những vậy, việc dùng chung nền tảng khung gầm với Honda City đã phần nào giúp Jazz tự tin tham chiến với các đối thủ cùng phân khúc.

Theo nhận định của các chuyên gia, sở dĩ giá ô tô Honda đang được đại lý giảm sâu như vậy là do đây là khoảng thời gian thấp điểm của việc kinh doanh trong năm. Việc giảm giá để đẩy mạnh doanh số là điều tất yếu.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ô tô Honda giảm giá ô tô Honda giảm giá mạnh ô tô Honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT