Quảng cáo

Giá Honda CR-V giảm mạnh, không còn “bia kèm lạc”

Thứ sáu, 26/04/2019 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Honda CR-V đang được các đại lý giảm từ 10 - 20 triệu đồng tiền mặt cùng với 50 triệu đồng quà tặng phụ kiện.

Theo ghi nhận tại một số đại lý Honda, Honda CR-V đang có mức ưu đãi phổ biến từ 10 – 20 triệu đồng tiền mặt cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được hàng loạt quà tặng phụ kiện với giá trị lên tới 50 triệu đồng. Đặc biệt, một số đại lý còn sắp xếp cho khách hàng nhận xe ngay trong tháng chứ không phải chờ đợi lâu.

Honda CR-V giảm giá, giá Honda CR-V giảm mạnh, Honda CR-V bỏ bia kèm lạc,

Trước đó, Honda CR-V từng được biết đến với giá “bia kèm lạc” lên tới 150 triệu đồng vào năm 2018 – giai đoạn lượng xe về Việt Nam còn hạn chế do vướng mắc Nghị định 116 khiến khách hàng Việt phải đặt cọc và chờ xe hàng tháng trời. Tuy nhiên, từ sau Tết Nguyên đán, tình trạng này đã hết dần bởi lượng hàng dồi dào về Việt Nam.

Honda CR-V giảm giá, giá Honda CR-V giảm mạnh, Honda CR-V bỏ bia kèm lạc,

Được biết, sở dĩ giá Honda CR-V đang được đại lý giảm sâu như vậy là do đây là khoảng thời gian thấp điểm của việc kinh doanh trong năm. Hãng muốn đẩy mạnh doanh số để cạnh tranh với các mẫu xe khác trong phân khúc.

Hơn nữa, Honda Việt Nam vừa có vị tổng giám đốc mới, nhiều khả năng đây là chiến lược để tạo dấu ấn thiện cảm hơn với người tiêu dùng.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda CR-V giảm giá giá Honda CR-V giảm mạnh Honda CR-V bỏ bia kèm lạc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT