Quảng cáo

Điểm danh 5 mẫu ô tô “ế” nhất Việt Nam tháng 7/2019

Thứ hai, 12/08/2019 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Danh sách 5 mẫu ô tô “ế” nhất Việt Nam tháng 7/2019 có một số cái tên mới như Ford Focus, Mitsubishi Miage...

Toyota Alphard: 24 xe

Sau một năm chịu ảnh hưởng của Nghị định 116 đối với xe nhập khẩu, Alphard quay lại thị trường ngay những ngày đầu năm 2019. Số lượng xe Alphard về không nhiều, một số đại lý chính hãng tại Hà Nội đã có xe, trong khi một số chưa nhận được hàng. Trong tháng 7/2019, Toyota Alphard bán ra thị trường vỏn vẹn 24 xe.

o-to-e-nhat-viet-nam

Toyota Land Cruiser: 28 xe

Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Toyota Land Cruiser tiếp tục gặp khó tại thị trường Việt Nam khi mức giá bán không nhắm vào phân khúc khách hàng phổ thông. Điều này dẫn đến doanh số Land Cruiser chỉ đạt 28 xe trong tháng 7/2019.

o-to-e-nhat-viet-nam

Ford Focus: 31 xe

Trong tháng 7/2019, chỉ có 31 chiếc Ford Focus được bán ra thị trường. Sở dĩ doanh số Focus có doanh số sụt giảm trầm trọng là bởi Ford Việt Nam đã ngừng lắp ráp mẫu mẫu hạng C này từ tháng 6/2019, lượng xe tại đại lý hiện nay rất hạn chế thậm chí không còn hàng.

o-to-e-nhat-viet-nam

Theo lý giải của Ford, việc "khai tử" Ford Focus nằm trong chiến lược chung của hãng, hãng sẽ tập trung vào sản xuất các dòng xe thế mạnh và có nhu cầu cao tại Việt Nam.

Honda Jazz: 35 xe

Với Honda Jazz, do thị hiếu tiêu dùng cũng như mức giá được cho là cao nên doanh số bán mẫu xe này thường xuyên ảm đạm, ngay cả khi hệ thống đại lý ô tô thường xuyên có những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách nhưng không cải thiện được đáng kể. Trong tháng 7/2019, chỉ có 35 chiếc Honda Jazz được bán ra thị trường Việt Nam.

o-to-e-nhat-viet-nam

Mitsubishi Mirage: 42 xe

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Mirage không được đánh giá cao so với các đối thủ trong phân khúc. Trong khi đó, Mirage phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ nặng ký như Hyundai Grand i10, KIA Morning... và hơn nữa là tân binh VinFast Fadil. Doanh số tháng 7/2019 của Mitsubishi Mirage chỉ đạt 42 chiếc.

o-to-e-nhat-viet-nam

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ô tô bán chậm ô tô ế nhất tháng doanh số ô tô tháng 7 top ô tô bán chậm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT