Quảng cáo

Chiếc xe đạp của “cậu bé Sơn La” được đấu giá 103 triệu đồng

Chủ nhật, 07/04/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 2 ngày đấu giá, chiều 3/4, chiếc xe đạp không phanh của “cậu bé Sơn La” đã được bán với số tiền 103 triệu đồng.

Chiếc xe đạp không phanh của cậu bé Vì Quyết Chiến – người đã vượt hơn 100km từ Sơn La xuống Hà Nội thăm em đã được một công ty thắng đấu giá với giá 103 triệu đồng. Đây cũng chính là số kilomet Chiến đã vượt qua trong hành trình kỳ lạ của mình.

Chiếc xe đạp của cậu bé Sơn La, Cậu bé Sơn La, Đi từ Sơn La về Hà Nội thăm em,

Ngoài ra, các nhà hảo tâm cũng trao tặng thêm cho hai anh em Chiến 20 triệu đồng. Tổng cộng 123 triệu đồng sẽ được gửi tới gia đình Chiến để phụ giúp việc chữa trị bệnh cho con.

Chiếc xe đạp của cậu bé Sơn La, Cậu bé Sơn La, Đi từ Sơn La về Hà Nội thăm em,

Ban tổ chức cũng cho biết toàn bộ số tiền nhận được, bao gồm cả tiền bán đấu giá xe, sẽ được tặng cho gia đình Chiến để chữa bệnh cho em của em, hiện đang tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Chiếc xe đạp của cậu bé Sơn La, Cậu bé Sơn La, Đi từ Sơn La về Hà Nội thăm em,

Trước đó, một vị bác sĩ đang công tác tại TP.HCM cũng đã đề nghị mua lại chiếc xe đạp của Chiến với mức giá 13 triệu đồng. Mức giá này bằng đúng với số tuổi của cậu bé Chiến hiện tại. Tuy nhiên, một cuộc đấu giá giữa các nhà hảo tâm đã diễn ra ngay sau đó khiến giá trị chiếc xe đạp không phanh được nâng lên gấp nhiều lần.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chiếc xe đạp của cậu bé Sơn La Cậu bé Sơn La Đi từ Sơn La về Hà Nội thăm em
Xem thêm
TIN NỔI BẬT