Quảng cáo

Khá "Bảnh" hối hận về clip đốt xe máy sau khi bị bắt

Thứ ba, 02/04/2019 13:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau hành động đập phá và đốt chiếc xe ga đắt tiền, tại cơ quan công an Khá “Bảnh” tỏ ra hối lỗi về hành động không hay này.

Sáng nay ngày 2/4, chỉ huy Công an xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh cho biết Công an tỉnh này phối hợp lực lượng chức năng sở tại đã tổ chức bắt giữ Ngô Bá Khá (Khá “Bảnh”) và 2 thanh niên khác sau khi khám xét nhà vào đêm qua (1/4).

Khá bảnh hối hận về clip đốt xe máy, Khá bảnh bị bắt, Khá bảnh ân hận khi đăng clip đốt xe,

Tại cơ quan công an, Khá “Bảnh” tỏ ra hối lỗi về hành động đập phá, đốt chiếc xe tay ga và đăng lên mạng xã hội. Khá cho biết: “Mình có làm clip để vui chơi và đăng lên mạng nhưng được một lúc thì thấy nhiều bình luận trái chiều, phản cảm không hay… Mình cũng ân hận khi đăng clip đó lên, nó không hay gì cả.”

Trước đó, Khá "Bảnh" đã thực hiện clip đập và tưới xăng tươi lên đốt chiếc tay ga đắt tiền và nói sẽ chuyển sang dùng xe điện cho đỡ tốn xăng. Clip này được Khá và một vài người khác thực hiện tại một bãi đất trống, ít người qua lại.

Khá bảnh hối hận về clip đốt xe máy, Khá bảnh bị bắt, Khá bảnh ân hận khi đăng clip đốt xe,

Sau khi được đăng tải, clip nhận được khá nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng, hầu hết đều là bày tỏ sự bất bình trước hành động phá hoại tài sản. Ngoài hành vi đập quá và đốt xe máy, Khá “Bảnh” cũng từng bị Cục CSGT phạt 5,5 triệu đồng sau khi dừng ôtô chụp ảnh trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cách đây ít ngày.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khá bảnh hối hận về clip đốt xe máy Khá bảnh bị bắt Khá bảnh ân hận khi đăng clip đốt xe Khá Bảnh xe tay ga PEGA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT