Quảng cáo

Khá "Bảnh" đốt xe máy, đổi sang dùng xe điện PEGA cho tiết kiệm xăng?

Thứ năm, 28/03/2019 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Khá "Bảnh" đập và đốt chiếc tay ga và nói sẽ dùng xe điện PEGA cho đỡ tốn xăng đã thu hút khá nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngô Bá Khá (Khá “bảnh”, sinh năm 1993, quê Bắc Ninh) là một thanh niên đã xuất hiện trên mạng xã hội từ khá lâu, được nhiều người biết nhờ những clip hướng dẫn nhảy trong bar, livestream nói những phát ngôn gây sốc, hay còn thủ vai trong phim ngắn nói về giang hồ.

Khá bảnh, Ngô Bá Khá, đốt xe

Gần đây nhất, Khá "Bảnh" đã thực hiện clip đập và tưới xăng tươi lên đốt chiếc tay ga đắt tiền và nói sẽ chuyển sang dùng xe điện cho đỡ tốn xăng. Clip này được Khá và một vài người khác thực hiện tại một bãi đất trống, ít người qua lại.

Khá bảnh, Ngô Bá Khá, đốt xe

Sau khi được đăng tải, clip nhận được khá nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng, hầu hết đều là bày tỏ sự bất bình trước hành động phá hoại tài sản.

Đáng chứ ý, ở bên dưới đoạn clip, Khá Bảnh còn thản nhiên "quảng cáo" việc đập và đốt xe máy của mình là để chuyển sang dùng xe điện: “Bảnh được đổi con xe NewTech. Xe điện tiết kiệm gấp 33 lần xe ga và giá chỉ bằng 1/3”.

Khá bảnh, Ngô Bá Khá, đốt xe

Nhiều chuyên gia cho rằng, đây rất có thể là kế hoạch truyền thông của PEGA với thông điệp “Hiện trạng xe máy đang được bán với giá quá đắt đỏ, gấp mấy lần thị trường nước ngoài, chi phí xăng dầu cao, xả khói ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng sức khỏe. PEGA tự tin xe điện với nhiều lợi ích vượt trội như tiết kiệm gấp 33 lần xe ga, giá xe chỉ bằng 1/3 xe ga sẽ thay thế xe máy xăng trong tương lai rất sớm".

Khá bảnh, Ngô Bá Khá, đốt xe

Tuy nhiên, hành vi phá hoại tài sản này lại có thể làm nhiều người xem thấy khá phản cảm. Nhiều bình luận trên mạng xã hội cũng đã thắc mắc: Nếu đúng đây là chiến dịch kích cầu bán hàng, gia tăng doanh số của PEGA, thì việc làm này có quá phản cảm hay phạm luật?

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khá Bảnh Khá bảnh đốt xe Ngô Bá Khá Khá Bảnh đi xe máy tốn xăng bực mình đập xe Khá Bảnh đập xe PEGA xe điện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo