Quảng cáo

Khá "Bảnh" bị tước bằng lái, phạt tiền sau khi đỗ xe trên cao tốc

Thứ sáu, 22/03/2019 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khá giải thích vì cùng bạn đi ăn cưới, khi đi trên đường có dừng lại đi vệ sinh và không biết hành vi đó vi phạm luật giao thông.

Tối hôm qua (21/3), Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 2 (Cục CSGT - Bộ Công an) đã cho hay, đối tượng tên Ngô Bá Khá (26 tuổi, tức Khá "Bảnh" - trú tại Từ Sơn, Bắc Ninh) đã chấp hành và có mặt tại trụ sở Đội TTKS giao thông đường bộ cao tốc số 2, tại Thị trấn Yên Viên (Gia Lâm) đúng như theo giấy mời.

khá bảnh, ngô bá khá, dừng xe trên cao tốc

Sau khi được lực lượng chức năng cho xem lại hình ảnh trích xuất từ camera với nội dung là xe ôtô mang BKS 99A -196.53 có hành vi đỗ trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và dàn hàng chụp ảnh vào ngày 7/3, Khá đã thừa nhận hành vi của mình ngay và chấp hành xử phạt theo quy định.

Sau đó, thanh niên này đã giải thích là lúc đó đang đi ăn cưới, vì có nhu cầu đi vệ sinh nên đã dừng lại và không biết đó là hành vi vi phạm luật giao thông.

Cụ thể, lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản lỗi "Không tuân thủ các qui định về đỗ xe trên đường cao tốc" cho Khá "Bảnh", với lỗi này, cậu thanh niên bị xử phạt hành chính 5,5 triệu đồng và tước bằng lái xe 2 tháng.

khá bảnh, ngô bá khá, dừng xe trên cao tốc

Trước đó vào ngày 07/03, Ngô Bá Khá (tức Khá "Bảnh") đã điều khiển ôtô biển số 30E - 114.23 và 99A -196.53 cùng nhóm bạn trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và dừng đỗ ngay tại làn khẩn cấp. Không dừng lại ở đó, nhóm người này dàn hàng ngang và  tạo dáng chụp ảnh giữa làn đường lưu thông trên cao tốc.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khá Bảnh Khá Bảnh là ai Dừng xe trên cao tốc Đỗ Xe trên cao tốc Thông tin Khá Bảnh đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT