Quảng cáo

Ba xe khách "diễu hành" trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Chủ nhật, 22/07/2018 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ba chiếc xe ô tô khách hồn nhiên đi dàn hàng ngang ở ba làn đường, cản trở việc lưu thông của các phương tiện khác.

Mới đây, trên cổng thông tin cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã đăng tải một đoạn video từ hệ thống camera trên đường cao tốc. Theo đó, ba chiếc xe khách đã dàn hàng ngang trên 3 làn đường, gây cản trở lưu thông cho các phương tiện phía sau.

Một số xe ô tô đã nháy đèn xin vượt nhưng tất cả mọi dấu hiệu đều bị các tài xế phớt lờ. Theo thông tin được chia sẻ, tốc độ cho phép lưu thông tối đa trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng là 120 km/giờ và hành động này thực sự tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra an toàn giao thông. Nhiều người đã lên án mạnh mẽ hành động rất kém ý thức và đầy sự nguy hiểm của ba tài xế xe khách.

Một số người phỏng đoán, dù hành động chạy xe dàn hàng ngang trên đường cao tốc gây cản trở lưu thông rất đáng lên án nhưng nếu ba xe khách vẫn tuân thủ vận tốc trên cao tốc thì các cơ quan chức năng sẽ rất khó để đưa ra hình thức xử phạt thích đáng.

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cao tốc 5B đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng an toàn giao thông văn hoá giao thông tình huống giao thông lái xe có văn hoá văn hoá giao thông tham gia giao thông an toàn văn minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo