Quảng cáo

Chiếc xe đạp của cậu bé đi từ Sơn La xuống Hà Nội được trả giá 13 triệu đồng

Thứ sáu, 29/03/2019 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một vị bác sĩ tại TP.HCM đã đề nghị mua lại chiếc xe đạp không phanh của cậu bé vượt hơn 100km từ Sơn La xuống Hà Nội thăm em với mức giá 13 triệu đồng.

Sau khi chứng kiến sự việc cậu bé Vì Quyết Chiến (13 tuổi) đạp chiếc xe đạp không phanh vượt hơn 100km từ Sơn La xuống Hà Nội thăm em bị ốm vào ngày 28/3, một vị bác sĩ đang công tác tại TP.HCM đã đề nghị mua lại chiếc xe đạp của Chiến với mức giá 13 triệu đồng. Mức giá này bằng đúng với số tuổi của cậu bé Chiến hiện tại.

Chiếc xe đạp của cậu bé Sơn La, Cậu bé Sơn La, Đi từ Sơn La về Hà Nội thăm em,

Trao đổi với Tuổi trẻ Online, vị bác sĩ chia sẻ: "Tôi nhớ đến tuổi thơ của mình, đến món quà lớn mà ba tôi đã dành tặng khi tôi học lớp 5 là chiếc xe đạp cũ. Những cảm xúc ấy khiến tôi mong muốn được mua chiếc xe của Chiến, giá xe là 13 triệu đồng bằng tuổi của cháu hiện nay".

Được biết, vị bác sĩ này có hai con trai và cũng là người chơi xe đạp. Do vậy anh cảm thấy xúc động trước những cảm xúc vô tư của Chiến.

Chiếc xe đạp của cậu bé Sơn La, Cậu bé Sơn La, Đi từ Sơn La về Hà Nội thăm em,

Theo thông tin mới nhất, một nhà hảo tâm tại Sơn La vì cảm động trước hành động của Chiến cũng đã đến tận nhà tặng cậu bé một chiếc xe đạp mới để cậu bé có đi lại hoặc đến trường một cách dễ dàng hơn.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chiếc xe đạp của cậu bé Sơn La Cậu bé Sơn La Đi từ Sơn La về Hà Nội thăm em
Xem thêm
TIN NỔI BẬT