Quảng cáo

Cận cảnh VinFast Fadil độ cực chất tại Sài Gòn

Thứ hai, 12/08/2019 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Một dân chơi tại Sài Gòn đã mạnh tay độ lại chiếc VinFast Fadil phong cách cá tính và thể thao hơn rất nhiều.

Sau khi nhận xe không lâu, một khách hàng tại TP.HCM đã độ lại chiếc VinFast Fadil của mình sang một phong cách mới thể thao và cá tính. Mặc dù không mất quá nhiều chi phí vào những món đồ đắt tiền nhưng chiếc VinFast Fadil đã bắt mắt hơn rất nhiều.

vinfast fadil do cuc chat tai sai gon

Cụ thể, những chi tiết được nâng cấp nổi bật có thể kể đến như bộ mâm 15 inch đa chấu màu đen bóng bẩy tạo nên nét sang trọng và thể thao hơn. Được biết, bộ mâm mới này có cùng thông số với mâm nguyên bản của chiếc Fadil và có giá khoảng 8 triệu đồng.

vinfast fadil do cuc chat tai sai gon

Tiếp đó, hệ thống chiếc sáng của chiếc VinFast Fadil cũng được cải thiện đáng kể, cụm đèn pha dạng LED được thay thế bằng đèn Bixenon Domax, đèn sương mù được độ lại phiên bản đèn GT Taiwan. Tổng chi phí cho hệ thống đèn vào khoảng 10 triệu đồng.

vinfast fadil do cuc chat tai sai gon

Không chỉ được cải thiện phần ngoại thất, nội thất chiếc VinFast Fadil cũng được chủ xe khá chú trọng, trong đó màn hình tiêu chuẩn của xe đã được thay thế bằng màn hình Android Ownice C960 hiện thị đa thông tin với chất lượng độ phân giải tốt hơn, cảm ứng nhạy hơn. Chỉ riêng chiếc màn hình này có giá tới 11 triệu đồng.

vinfast fadil do cuc chat tai sai gon

Ngoài ra, vô lăng của chiếc Fadil cũng được chủ xe cách điệu đôi chút khi được bọc da Sparco để tăng tính thẩm mỹ và cho cảm giác cầm nắm tốt hơn.

vinfast fadil do cuc chat tai sai gon

Ngoài những chi tiết được độ thêm ở ngoại thất và nội thất, động cơ chiếc VinFast Fadil này vẫn được giữ nguyên. Xe được trang bị động cơ 4 xy-lanh 1.4L, cho công suất 98 mã lực, mô-men xoắn cực đại 128 Nm tại 4.400 vòng/phút, đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và hộp số CVT, có kiểm soát hành trình ESP.

vinfast fadil do cuc chat tai sai gon

Hiện tại, VinFast Fadil đang được bán với mức giá ưu đãi 394.900.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT). Theo lộ trình đã được công bố, kể từ ngày 1/9/2019, giá xe Fadil sẽ quay trở về mức giá “ba không”, tương đương 465.000.000 đồng.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Fadil độ VinFast Fadil giá xe VinFast Fadil VinFast Fadil độ tại Sài gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT