Quảng cáo

Cách chọn phụ tùng xe máy không “dính” hàng giả

Chủ nhật, 12/05/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu có một chút kinh nghiệm và sự hiểu biết, bạn sẽ chọn được những món phụ tùng xe máy chính hãng, chất lượng cao.

Cách thức nhận biết phụ tùng chính hãng

– Để nhận diện được phụ tùng xe máy chính hãng thì những dấu hiệu bạn đầu về bao bì và tem nhãn là một yếu tố rất là quan trọng như: tất cả phụ tùng, linh kiện đều được đóng gói trong bao bì đạt tiêu chuẩn, còn nguyên vẹn, ko rách nát. Tem nhãn dán, logo được in chữ sắc nét, không ngắt quãng và có mã số phụ tùng in trên bao bì cùng hướng dẫn sử dụng.

Phụ tùng xe máy, cách chọn phụ tùng xe máy, chọn mua phụ tùng xe máy,

Ngoài ra, cách nhận biết phụ tùng “xịn” còn được phân theo các nhóm sau:

– Nhóm đồ điện: đối với loại phụ tùng này thì thường có những biểu hiện như dây đồng quấn đầy đặn, to, nhựa đen bóng và có hóa chất chống thấm, vỏ sạc nhôm trắng sáng, không có hiện tưởng xỉn màu.

– Nhóm bố nồi, bố thắng: nhôm trắng mới, mặt bố cứng không ra bột khi cào nhẹ – Nhóm bình ắc quy: Cầm nặng, có khối lượng trung bình khoảng 2kg, vỏ nhựa đẹp, các đầu sạc mới không gỉ sét, làm bằng chì…

– Nhóm vành, căm xe: Lớp xi măng trắng vàng, vành thép gõ tiếng thanh vang xa, chắc chắn, vành tròn đều, xi mạ 3-4 lớp.

– Nhóm các loại dây: Các loại dây cáp mịn, lớp nhựa đen, đầu chì sáng không vuột, bên trong đảm bảo có lớp nhựa bao dây cáp.

– Nhóm cơ khí: Xi đầy, thép đầy, sơn tĩnh điện không nổ hột. Nếu như bạn không có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong việc lựa chọn và thay thế phụ tùng cho xe máy, bạn hãy nhờ người thân hoặc bạn bè am hiểu về phụ tùng xe máy để giúp bạn lựa chọn những phụ tùng tốt và phù hợp với chiếc xe cúa mình. Tuyệt đối không nghe những lời giới thiệu, quảng cáo từ những cửa hàng mua bán phụ tùng nào đó mà bạn chưa tìm hiểu rõ.

Trên đây là những hướng dẫn chọn mua phụ tùng xe máy chính hãng. Với chia sẽ này chúng tôi hy vọng mọi người có thể lựa chọn được phụ tùng hoặc linh kiện với chất lượng tốt dành cho chiếc xế yêu của mình.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phụ tùng xe máy cách chọn phụ tùng xe máy chọn mua phụ tùng xe máy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT