Quảng cáo

5 mẫu xe sedan hạng B đáng mua nhất năm 2020

Thứ bảy, 13/06/2020 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Phân khúc sedan hạng B đang cạnh tranh khốc liệt tại Việt Nam, dưới đây là 5 cái tên đáng mua nhất năm 2020.

1. KIA Soluto

Ngày 14/9/2019, mẫu sedan giá rẻ KIA Soluto chính thức ra mắt tại Việt Nam với 3 phiên bản MT, MT Deluxe, AT Deluxe cùng giá bán lần lượt là 399 triệu, 425 triệu và 455 triệu đồng.

KIA Soluto 2020

Mức dù có mức giá khá rẻ trong phân khúc nhưng KIA Soluto cũng sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại như: màn hình cảm ứng 7 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto, dàn âm thanh 6 loa, camera lùi, hệ thống nút điều khiến gắn trên vô-lăng và trang bị ghế da, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trên phiên bản cao cấp.

Tất cả các phiên bản của Soluto được trang bị động cơ Kappa 1.4L thế hệ mới cho công suất 94 mã lực. KIA cho biết động cơ mới này bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu hơn các đời trước.

2. Toyota Vios

Từ 1/7/2019, Toyota Việt Nam đã chính thức công bố giá bán mới cho mẫu xe Toyota Vios với mức giảm đồng loạt từ 29 triệu – 41 triệu đồng. Cụ thể, Vios E MT được điều chỉnh giá niêm yết từ 531 triệu xuống 490 triệu đồng; Vios E CVT giảm từ 569 triệu xuống 540 triệu đồng; Vios G CVT giảm từ 606 xuống 570 triệu đồng.

Toyota Vios 2020

Đặc biệt, dù được Toyota Việt Nam điều chỉnh lại giá niêm yết với mức giảm “sốc” nhưng Vios lại không bị cắt bỏ bất kỳ một trang bị nào. Như vậy, sau khi được điều chỉnh giá bán, Vios đang là mẫu xe có độ cạnh tranh cực mạnh trong phân khúc xe hạng B, thậm chí tiệm cận với mẫu xe hạng A như VinFast Fadil.

3. Hyundai Accent

Được giới thiệu tại Việt Nam từ tháng 4/2018, Hyundai Accent thế hệ hoàn toàn mới đã được thị trường đón nhận với thiết kế trẻ trung lịch lãm cùng nhiều trang bị tiện nghi hiện đại.

Hyundai Accent 2020

Nhằm tăng thêm trải nghiệm người dùng, Hyundai Thành Công đã trang bị thêm các tiện nghi dành cho Accent gồm cửa gió điều hòa hàng ghế phía sau. Ngoại trừ phiên bản 1.4MT Tiêu chuẩn, trên 3 phiên bản còn lại sẽ được trang bị ăng-ten vây cá mập thay cho ăng-ten dạng thanh hiện tại, giúp nâng cao hơn vẻ đẹp thẩm mĩ của chiếc xe.

Như vậy, trong tầm giá 500 triệu đồng, Hyundai Accent 2019 được nhiều chuyên gia nhận định là một trong những mẫu xe đáng cân nhắc nhất hiện nay.

4. Mitsubishi Attrage

Trong phân khúc xe hạng B vốn là mảnh đất "tranh đấu" của nhiều hãng xe, Mitsubishi Attrage có lợi thế cạnh tranh khi mang thương hiệu Nhật, sản xuất tại Thái Lan và hưởng thuế nhập khẩu 0%.

Mitsubishi Attrage 2020

Dù là sedan cỡ nhỏ nhưng Mitsubishi Attrage có không gian ghế ngồi khá rộng rãi và được bọc da khá sang trọng mà không phải mẫu xe nào trong phân khúc cũng được trang bị. Không chỉ vậy, vô-lăng của Mitsubishi Attrage cũng có thiết kế bọc da mang đến sự trẻ trung và lịch lãm cho xe.

Hiện Mitsubishi Attrage 2019 đang được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá dao động trong khoảng 375,5 triệu đồng - 475,5 triệu đồng và quà tặng cho khách mua bản CVT.

5. Nissan Sunny

Nissan Sunny là dòng xe thương hiệu Nhật có giá bán mềm trong phân khúc xe sedan hạng B, cạnh tranh với nhiều đối thủ như Toyota Vios, Mazda2, Honda City 2019, Hyundai Accent, Mitsubishi Attrage…

Nissan Sunny 2020

Với những ưu điểm về giá bán mềm, cabin rộng rãi, xe thương hiệu Nhật bền bỉ, vận hành chắc chắn và cách âm tốt,... Nissan Sunny là lựa chọn cho những khách hàng tìm kiếm một chiếc xe gia đình thoải mái, xe chạy dịch vụ với chi phí mua xe thấp và không quá chú trọng kiểu dáng thiết kế nội thất.

>> Giá lăn bánh các mẫu xe sedan B sau khi giảm lệ phí trước bạ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe sedan hạng B Toyota Vios KIA Soluto Nissan Sunny Hyundai Accent Mitsubishi Attrage
Xem thêm
TIN NỔI BẬT