Sự thật có thể Levi sắp quay trở lại khoác áo đội tuyển GAM Esports?

Thứ hai, 12/11/2018 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Levi rời khỏi 100T chỉ còn là vấn đề thời gian, GAM Esports có phải là điểm đến tiếp theo của tuyển thủ này trong mùa giải 2019?

Sau một mùa giải không mấy thành công trong màu áo 100 Thieves ở Bắc Mỹ, việc Levi tuyên bố tìm kiếm một đội tuyển mới đã được cộng đồng game thủ Việt Nam nhiệt liệt ủng hộ. Đi kèm với đó, người hâm mộ Việt cũng đặt ra những câu hỏi và giả thuyết về điểm dừng chân tiếp theo của siêu sao Đi rừng Việt Nam trước khi mùa giải 2019 bắt đầu.

Mới đây, đội tuyển LMHT GAM Esports đã đăng tải một tấm banner với nội dung đầy ẩn ý: Homecoming. Có vẻ như đây là hàm ý ám chỉ về việc một hoặc thậm chí là một vài tuyển thủ từng "thành danh" trong màu áo GAM sẽ có một cuộc tái ngộ trong mùa giải sắp tới.

Lập tức, nhiều game thủ LMHT Việt đã nghĩ tới ngay cái tên LeviCách đây không lâu, siêu sao Đi rừng một thời của VCS đã đăng tải thông tin về việc tìm kiếm đội tuyển mới trên Twitter, sau một mùa giải không mấy thành công trong màu áo 100 Thieves.

Khi mà người hâm mộ đang háo hức về viễn cảnh trong mơ này, thì cựu HLV của đội tuyển LMHT GAM Esports (hiện đã chuyển sang huấn luyện đội tuyển PUBG) - Tinikun lại tiếp tục "úp mở" khi đăng tải một đoạn Status ngắn gọn trên Facebook cá nhân: "GAM Levi".

Nếu theo dõi GAM đủ lâu thì hẳn chúng ta đều biết rằng đây là một nét tính cách rất quen thuộc của vị HLV này, khi anh luôn khiến fan hâm mộ phải đứng ngồi không yên với việc hé lộ những thay đổi quan trọng về mặt nhân sự, như cái cách mà Tinikun từng khẳng định chắc nịch rằng sẽ bán Levi ngay sau khi CKTG 2017 kết thúc, để rồi không lâu sau đó, Levi chính thức chuyển sang 100 Thieves.

Nếu là một fan hâm mộ đội tuyển GAM đủ lâu thì hẳn chúng ta đều biết rằng đây là một nét tính cách rất quen thuộc của vị HLV này, khi anh luôn khiến các fan phải đứng ngồi không yên với việc hé lộ những thay đổi quan trọng về mặt nhân sự, như cái cách mà Tinikun từng khẳng định chắc nịch rằng sẽ bán Levi ngay sau khi CKTG 2017 kết thúc, để rồi không lâu sau đó, Levi chính thức chuyển sang 100 Thieves.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng "Homecoming" chỉ là để ám chỉ những tuyển thủ đã được GAM cho mượn trong mùa giải 2018 vừa qua, hoặc các tuyển thủ cũ như Nevan, Sya, Zin hoặc thậm chí có thể là Zeros...

Dù sao đi chăng nữa, với tầm ảnh hưởng rất lớn của mình trong làng LMHT Việt Nam thì mọi thay đổi về mặt nhân sự của GAM Esports vẫn là một đề tài rất đáng để lưu tâm.

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN MINH HUYỀN THOẠI LOL LMHT LEVI CKTG 2018 HIGHLIGHTS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT