Refund Gaming gây "thất vọng" tại giải đấu ở Thái Lan JIB PUBG Sea Championship

Thứ ba, 30/10/2018 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Dù được kỳ vọng khá lớn cùng với lượng fan hâm mộ hùng hậu nhưng Refund Gaming lại không thể hiện được gì nhiều tại giải đấu này.

JIB PUBG Sea Championship - giải đấu quy tụ 20 đội tuyển PUBG Đông Nam Á đã kết thúc tốt đẹp trên đất Thái. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, đội tuyển Divine Esports đã làm rạng danh tên tuổi Việt Nam khi cán đích ở vị trí số 1 với điểm số cách biệt. Các rồng thần đã giành được số điểm là 4025đ trong đó có 1 round đấu đội tuyển này giành top 1 với 15 kills vô cùng thuyết phục. Với phong độ cực kỳ ổn định Devine dễ dàng bỏ xa đại diện của Thái Lan là PLMEs với con số 900đ, chưa dừng ở đó thành viên Jett còn nhận được danh hiệu tuyển thủ xuất sắc nhất với thành tích tổng 35 kills sau 10 vòng đấu.


Rate Me 5 Stars (RM5S) trong giải đấu lần này cũng có được thành tích vô cùng ấn tượng. Với những cái tên đã quá quen thuộc với cộng đồng game Việt Nam như Tik, Ốc, Snake và Mèo Ú, RM5S đã cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Điều đáng tiếc nhất của những chàng trai này có lẽ là ngay trong round đấu đầu tiên, RM5S gần như hủy diệt tất cả với tổng số 25 kills nhưng với bất lợi về địa hình nên họ ngậm ngùi kết thúc round đấu ở vị trí thứ 2.

Hai đại diện khác của Việt Nam đó là Vikings White và Gamehome chia nhau vị trí thứ 11 và 12 trên bảng xếp hạng.

Đại diện cuối cùng của Việt Nam tại giải đấu này là Refund Gaming, cái tên mà được kỳ vọng khá lớn cũng như có lượng fan hâm mộ cô cùng hùng hậu, ai cũng mong rằng Refund sẽ lại tiếp tục tạo nên cơn địa trấn trên đất Thái nhưng đội tuyển này có màn thể hiện không được tốt tại giải đấu vừa qua.


Trong suốt 10 round đấu, thành tích tốt nhất của Refund là đạt top 4 và rồi sau đó liên tiếp là thứ hạng 20, 19 và 16. Cán đích ở vị trí thứ 15 chung cuộc, Refund Gaming có lẽ là cái tên để lại nhiều điều tiếc nuối nhất. Mặc dù trong round đấu thứ 9, Refund có trận đấu hủy diệt với tổng số 11 kills nhưng họ không thể giành được top 1 trong vòng đấu này vì gặp khá nhiều bất lợi.

>>>JIB PUBG Sea Championship: Đại diện Việt Nam thống trị giải đấu

>>>Hành trình thi đấu của Rate Me 5 Stars trong giải đấu JIB PUBG SEA Championship 2018

>>>Kết thúc JIB SEA Championship 2018, Divine Esports lên ngôi vô địch



Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG JIB PUBG Sea Championship Giải đấu Thái Lan Refund Gaming
Xem thêm
TIN NỔI BẬT