Hành trình thi đấu của Rate Me 5 Stars trong giải đấu JIB PUBG SEA Championship 2018

Thứ ba, 30/10/2018 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Rate Me 5 Stars đã có những round đấu cực kỳ thành công và dường như không có đối thủ tại các giải đấu PUBG khu vực thì phải.

JIB PUBG Sea Championship - giải đấu quy tụ 20 đội tuyển PUBG Đông Nam Á đã kết thúc tốt đẹp trên đất Thái. Ở ngày thi đấu thứ nhất, tưởng chừng như chức vô địch đã nằm trong tay Rate Me 5 Stars khi tuyển thủ MeoU và đồng đội có một trận đấu được coi là "hủy diệt" khi hạ sát 25/80 player trên map thi đấu. Tuy vậy, đến cuối ngày thi đấu RM5S chỉ giành được vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 1170 điểm.

Round 6

Ở ngày thi đấu thứ 2, RM5S - Snake đã có một màn sinh tồn rất ấn tượng. Khi tất cả các đồng đội của anh đều bị hạ gục, tất cả tình thế lúc đó đều không ủng hộ anh ta. Bằng một điều kỳ diệu nào đó, anh đã vượt qua 3 đội tuyển khác và còn tiêu diệt 2 cái tên khác từ đội tuyển GIX KRS để giành vị trí thứ 2.

Cố gắng này của Snake không chỉ giúp Rate Me 5 Stars lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và còn cách đội tuyển top 5 cũng là đội đến từ Việt Nam Gamehome tới hơn 200 điểm.

Round 7

Rate Me 5 Stars đụng độ đội tuyển ArkAngel ở round đấu thứ 7 quá sớm, Tik đã phải nằm xuống, những vòng bo tiếp theo không ủng hộ, kết quả là Rate Me 5 Star phải chấp nhận dừng lại ở vị trí 14 khi đụng độ một lúc bởi 3 đội tuyển nước ngoài đó là Purple Mood E-Sport, Quacker và GIX KRS.

Round 8

Ở Round đấu thứ 8 cũng tương tự như round đấu thứ 7, vòng bo tiếp tục không ủng hộ Rate Me 5 Star. Nhưng với việc không bị mất người sớm, trong lúc giao đấu tiến vào còng bo, 2 tuyển thủ Snake cùng Tik kịp hạ gục thành viên cuối đội tuyển MBT.MinumKopiJap và Purple Mood E-Sport. Cuối cùng Rate Me 5 Stars đã bị Divine Esport hạ gục dừng lại ở vị trí thứ 15.


Round 9

Tuy thành tích 2 round vừa rồi không được như mong đợi, các thành viên đội Rate Me 5 Stars không vì thể nản lòng mà quyết tâm tiến vào Round đấu thứ 9 với cả 4 thành viên ở những vòng bo cuối cùng. Những màn thể hiện kỹ năng cá nhân cùng với độ "teamwork" Rate Me 5 Stars chỉ việc hủy diệt các đội tuyển khác trong vòng bo cuối và xuất sắc giành được top 1.

Round 10

Tuy dừng lại ở vị trí 15 ở round đấu cuối cùng này nhưng Rate Me 5 Stars vẫn có đủ số điểm đạt được thứ 3 trong bảng xếp hạng.

Hành trình thi đấu của Rate Me 5 Stars tại JIB PUBG SEA Championship 2018 thực sự rất xuất sắc, tấm vé tới PUBG Asia Invitational Macao 2019 đã nắm chắc trong tay của họ. Hãy cùng cổ vũ cho Rate Me 5 Stars tại giải đấu trên đất Macao này.

>>>JIB PUBG Sea Championship: Đại diện Việt Nam thống trị giải đấu



Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG JIB PUBG SEA Championship 2018 RM5S Rate Me 5 Stars GIẢI ĐẤU THÁI LAN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT