Kết thúc JIB SEA Championship 2018, Divine Esports lên ngôi vô địch

Thứ ba, 30/10/2018 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Giải đấu PUBG Đông Nam Á đã kết thúc tại Thái Lan đã kết thúc với chức vô địch thuộc về Divine Esports

Giải đấu JIB PUBG Sea Championship vừa kết thúc vô cùng tốt đẹp trên đất Thái với sự quy tụ của 20 đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, đội tuyển Divine Esports đã làm rạng danh tên tuổi Việt Nam khi cán đích ở vị trí số 1 với điểm số cách biệt.

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiến, Divine Esport vững chắc ở vị trí đầu tiên với 2255 điểm, số điểm này bỏ rất xa cái tên thứ 2  là Purple Mood E-Sport.

Ở ngày thi đấu thứ 2, Divine Esports vẫn giữ được phong độ của mình, mặc dù ở round đấu đầu tiên Divine Esports đã dừng lại rất sớm ở vị trí top 9 nhưng với kỹ năng cá nhân tuyệt vời của từng thành viên, rồng thần giành được tới 10 kill ở những pha giao tranh trước đó.

Vòng bo cực kỳ xấu không ủng hộ đội tuyển tới từ Việt Nam trong Round đấu thứ 2, nhưng Divine Esports vẫn có thể giành được vị trí Top 2 để tiếp tục gia tăng khoảng cánh.

Round thi đấu thứ 8, Divine có kết quả không tốt nhưng bằng một điều thần kỳ nào đó, đối thủ cạnh tranh hạng nhất với họ đó là Purple Mood E-Sport lại dừng lại ở vị trí 16 nên đây vẫn được coi là Round đấu thành công.


Sau 10 round đấu vô cùng quyết liệt, Divine Esports đã giành được số điểm là 4025đ trong đó có 1 round đấu đội tuyển này giành top 1 với 15 kills vô cùng thuyết phục. Với phong độ cực kỳ ổn định Devine dễ dàng bỏ xa đại diện của Thái Lan là PLMEs với con số 900đ, chưa dừng ở đó thành viên Jett còn nhận được danh hiệu tuyển thủ xuất sắc nhất với thành tích tổng 35 kills sau 10 vòng đấu. Cuối cùng Divine Esports đã lên ngôi vô địch giải đấu JIB PUBG Sea Championship 2018 !

>>> JIB PUBG Sea Championship: Đại diện Việt Nam thống trị giải đấu

>>>Hành trình thi đấu của Rate Me 5 Stars trong giải đấu JIB PUBG SEA Championship 2018

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Divine Esports JIB PUBG Sea Championship Thái Lan Giải đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT