Vòng khởi động CKTG 2018 ngày 2 - INF ra quân

Thứ ba, 02/10/2018 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Cùng đón xem 2 đội tuyển mạnh nhất vòng khởi động thể hiện thế nào.

Bảng thi đấu Vòng Khởi Động CKTG 2018 - ngày 2

- Ngày 2/10 (thời gian: 15h00) EDG vs INF

Dù lần đầu tiên có mặt tại CKTG nhưng INF là một đối thủ không hề yếu khi phá vỡ thế thống trị của Rainbow7 ở khu vực Bắc Mỹ La-tin và đả bại đối thủ láng giềng Kaos Latin Gamers  3 ván không gỡ. Tuy nhiên, nếu đặt cạnh EDG thì INF vẫn ở một vị thế thua kém rất nhiều. Những vấn đề về visa đã khiến INF không thể có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho Vòng Khởi  Động và cơ hội của họ gần như không có trong trận mở màn bảng A.

- Ngày 2/10 (thời gian: 16h00) G2 vs SUP

Dù đã sa sút rất nhiều nhưng G2 vẫn là một thế lực vô cùng đáng gờm, đặc biệt với các đội tuyển đến từ các khu vực yếu hơn. Trong những khu vực yếu đấy, SUP là một trong những đội tuyển mạnh nhất và sau rất nhiều thất bại, họ đã sẵn sàng để vươn lên những tầm cao mới. Một kèo đấu mà G2 được đánh giá nhỉnh hơn một chút nhưng với hai người Hàn Quốc trong đội hình, SUP vẫn có rất nhiều cơ hội để giành lấy chiến thắng.

- Ngày 2/10 (thời gian: 17h00) DW vs INF

Trong một bảng đấu mà EDG 96,69% sẽ nhất bảng thì cuộc đối đầu giữa DWINF sẽ quyết định xem đội nào sẽ có cơ hội giành lấy vị trí thứ 2. INF là đội được đánh giá cao hơn và những bất lợi về thể lực của họ cũng không thể so với việc DW mất đi trụ cột Shernfire. Rất có thể DW sẽ phải ngậm trái đắng trong cuộc đối đầu rất quan trọng này.

- Ngày 2/10 (thời gian: 18h00) ASC vs SUP

Sức mạnh của khu vực Thái Lan đã suy giảm đi khá nhiều kể từ thời BKT năm 2015 và hiện tại, họ đã không còn đủ trình độ để cạnh tranh ở các giải đấu quốc tế. Ngược lại, các đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ luôn là một thế lực đáng gờm và sẽ là một bất ngờ rất lớn nếu SUP để mất điểm trước ASC.

Ngày 2/10 (thời gian: 19h00) DW vs EDG

Một cặp đấu khá chênh lệch về đẳng cấp và DW lại còn không có đủ những nhân sự. Một chiến thắng là điều gần như đã nằm trong tầm tay EDG và hãy cùng chờ xem đại diện của Trung Quốc sẽ trình diễn bộ mặt thế nào trong trận đấu ngày mai.

- Ngày 2/10 (thời gian: 20h00) ASC vs G2

Nếu có màn trình diễn tốt trước SUP, ASC sẽ có cơ hội làm nên điều bất ngờ trước G2. Bản thân G2 cũng không phải là một đội tuyển quá ổn định, nhất là cặp đôi đường dưới nên trong một ngày đẹp trời, ASC hoàn toàn có thể khiến G2 phải khó thở hay thâm chí là nhận thất bại.

Các trận đấu thuộc vòng khởi động của CKTG 2018 sẽ được tường thuật trực tiếp bằng tiếng Việt trên sóng Thethao247.vn Hãy theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu mến nhé

>>>Top 11 vị tướng thống trị meta CKTG 2018

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng khởi động CKTG 2018 ngày 2 LOL G2 EDG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT