Một số mẹo giúp giữ tinh thần tốt trong trận đấu

Thứ ba, 30/10/2018 22:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong bất kì một trận đấu nào đều phải có sự hợp tác của những thành viên trong 1 team để tiến tới chiến thắng, giao tiếp và kết hợp với đồng đội hiện đang nắm giữ một nửa phần thắng.

  • Ping

Từ các dòng ping hay đến các dòng chat của những thành viên trong Team đều rất quan trọng,

Trong trận đấu, Ping có tính năng hiệu quả, tiện lợi hơn rất nhiều. Sẽ tốt hơn hết là 1 hiệu lệnh Ping thay vì phải ngồi chat cả 1 đoạn khiến rất bất tiện nếu như bạn đang farm hoặc đang có tình huống ganker. Thay vì mạo hiểm về việc thiếu tầm nhìn trên bản đồ, một đường dây trò chuyện có thể lịch sự thúc đẩy đồng đội để "Deward xin vui lòng."

Không chỉ là giao tiếp đơn thuần mà còn là công cụ để kết nối với đồng đội của bạn rặng đối thủ ở làn đường đã biến mất( missing mid,...). Nó có thể quản lí được tinh thần nhóm, và đẩy lùi chiến thuật của team đối phương, mang lại nhiều lợi ích cho team bạn.

  • Tự nhận lỗi nếu có tình huống Fail

Không có đội nào chơi hoàn hảo, và các dòng hương vị trong bánh xe trò chuyện là một cách tuyệt vời để xác nhận lỗi mà không cần đưa đội của bạn xuống. "Trò chơi là khó" là cả hai dễ chịu và đúng sự thật. "Không gian được tạo" có thể được sử dụng khi bạn đã cho ăn, bất kể nếu không gian thực tế được tạo ra. "Tôi ngay lập tức hối tiếc quyết định của mình" là một cách vui vẻ để thể hiện sự hối hận.

Điều quan trọng là những dòng này đưa đội của bạn trở lại cùng một vị trí, không ai phải tự ti về lỗi lầm của bản thân, thay vì để thời điểm này kéo dài. Khi chơi với bốn người lạ khác, sự gắn kết của đội là ở một nơi cân bằng, thay vì đấu đá nhau hãy trở thành 1 Team hoàn hảo

  • KIỂM TRA THỜI GIAN

Alt-click đồng hồ đặt thời gian hiện tại vào cuộc trò chuyện nhóm của bạn. Rất thuận tiện để nhắc nhở nhóm của bạn về thời gian chết Roshan, creep kéo, hoặc theo dõi thời gian hồi chiêu cuối cùng. Nhưng nó hữu ích nhất trước mỗi 5 phút, như một cách để cảnh báo cho đội của bạn rằng họ nên chuẩn bị sẵn sàng để lấy các rune tiền thưởng. Với tầm quan trọng mới của rune bounty và làm thế nào họ có thể ảnh hưởng một trò chơi, nó là đáng ngạc nhiên rằng người chơi quán rượu thường mất sự tích cực của họ trong chọn chúng lên. Những người chơi có kinh nghiệm sẽ dùng nhiều TP chỉ để lấy tiền thưởng trên bản đồ.

  • QUẢN LÝ TINH THẦN VÀ NGHIÊNG NHÓM KẺ THÙ

Các bánh xe trò chuyện có thể được nhiều như một lợi ích cho hóa học nhóm của bạn vì nó là một vũ khí chống lại đối thủ của bạn. Cách cư xử thông thường như trò chuyện "ez mid", "Good Game, Well Played" hoặc spam "?" có thể có hiệu quả, nhưng chúng trở nên quá phổ biến để có tác động tương tự. Thêm vào đó, spam nó đủ và đối thủ của bạn có thể chỉ phản ứng với một tiếng câm.

Sự ra đời của tất cả các dòng anh hùng trò chuyện đã cung cấp một cách táo bạo hơn để nghiêng kẻ thù của bạn. Người chiến thắng TI OG.Ceb cho biết anh đã spam một số anh hùng nhất định vì anh cần tất cả các dòng trò chuyện của họ cho giải đấu, như dòng "Don't be mad" của Enchantress. Những dòng này tăng gấp đôi như cả một sự chế nhạo và chiến thắng sau một trận chiến thắng. Bạn có Necrophos '"Đó là tốn kém." và Windranger "Tôi không nghĩ thế." có thể chấm dứt lỗi của kẻ địch. Họ cũng phát sóng cho đồng đội của bạn trên các phần khác của bản đồ mà bạn đang làm tốt, ngay cả khi làn đường của họ có thể không phải là tốt nhất.

Cấp độ tổng thể của người chơi Dota đã phát triển đến một điểm mà bạn không còn có thể leo lên MMR bằng cách tắt tiếng mọi người và chỉ chơi trò chơi của bạn. Người chơi cần phải thừa nhận với nhau. Trò chuyện bánh xe là một công cụ có giá trị, và mặc dù nó có thể được hạn chế, những hạn chế của nó cũng đảm bảo rằng nhóm của bạn đang giao tiếp hiệu quả.

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dota 2 ping
Xem thêm
TIN NỔI BẬT