Giành chiến thắng trước Faze Clan - Na`vi tiến vào bán kết EPICENTER

Thứ bảy, 27/10/2018 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bên cạnh Liquid dễ dàng đánh bại AVANGAR thì Na`vi cũng giành phần thắng với hiệu số 2-0 trước Faze Clan trong EPICENTER

Trận 1: Na`vi vs FaZe Clan.

Ban-pick: Na`vi lựa chọn ban đi Cache và Inferno, còn bên phía FaZe họ ban đi Nuke và Dust2. 3 map thi đấu lần lượt là Train, Overpass và Mirage.

Map 1: de_Train.

Na`vi xuất phát bên phía T-side trước và nhanh chóng vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ chiến thắng ở round pistol. Nhưng FaZe không phải là đối thủ dễ bắt nạt, họ có cho mình chuỗi 7 round thắng liên tiếp sau một chuỗi những round force-buy không hợp lý của Na`vi. Chỉ có sự xuất sắc của S1mple và Electronic mới có thể giúp Na`vi kết thúc first half với tỷ số 6-9.

Bước sang second half, FaZe tiếp tục để thua pistol round và để đối phương dẫn trước 10-9. Nhưng 3 round thua liên tiếp đã đẩy Na`vi vào cảnh cực kỳ yếu tiền và chỉ save được một khẩu AK của Electronic. Những tưởng FaZe sẽ dễ dàng giành chiến thắng nhưng một tình huống clutch 1vs3 cực kỳ nhiều não của Electronic đã giúp Na`vi thắng key round cực kỳ quan trọng, reset tiền bonus của FaZe và Na`vi nhanh chóng dứt điểm Faze với tỷ số 16-13.

Map 2: de_Overpass.

Overpass chính là map pick của FaZe Clan nhưng có lẽ thất bại đáng tiếc ở map 1 đã khiến họ bị vấn đề tâm lý khi tất cả các player đều thi đấu mờ nhạt và không có sự liên kết với nhau. Na`vi dễ dàng vượt qua FaZe với tỷ số 16-4, qua đó chính thức vào vòng bán kết, còn FaZe Clan sẽ phải đối đầu với NiP ở vòng tứ kết để tìm ra người vào bán kết.

Trận 2: Liquid vs AVANGAR.

Ban-pick: AVANGAR ban Nuke và Overpass, pick cho mình Mirage. Liquid ban đi Train và Dust 2, pick Inferno. Map 3 sẽ là Cache.

Không có bất ngờ khi “siêu xayda” cùng đồng bọn nhanh chóng đè bẹp AVANGAR trong một trận thi đấu mà họ outskill và out-aim hoàn toàn đối thủ của mình. Map 1 kết thúc với tỷ số 16-5 và map 2 là 16-8 cho Liquid.

Liquid thẳng tiến vào vòng bán kết, còn AVANGAR sẽ phải đối đầu với HellRaisers ở tứ kết.

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CSGO EPICENTER faze vs na`vi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT