PochinkiHouse: Đội tuyển đi lên từ bàn tay trắng

Chủ nhật, 23/09/2018 17:50 PM (GMT+7)
A A+

PochinkiHouse một đội tuyển chuyên nghiệp còn rất trẻ và đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp bắn giải chuyên nghiệp của mình

Sự phát triển của PUBG tại Việt Nam là điều không phải bàn cãi, tựa game này càng ngày càng thu hút được lượng người chơi lớn, cùng với đó là các sự kiện cộng đồng, nhiều giải đấu nghiệp dư, bán chuyên và chuyên nghiệp được tổ chức khắp cả nước.

Cái tên PochinkiHouse cũng không còn xa lạ với những game thủ PUBG, hai giải đấu lớn nhất tại Việt Nam, PCKH đều giành được kết quả tốt: Á quân tại PUBG SEA Champion Việt Nam và vô địch tại giải đấu PUBG VietNam Master Championship.

Khi PCKH giành được quán quân tại giải PUBG VietNam Master Championship

PCKH gồm có 4 thành viên trẻ tuổi và dầy nhiệt huyết: Đội trưởng là Boongminz tên thật là Nguyễn Văn Ngọc sinh năm 1998, Jikey tên thật là Lê Ngọc Tài sinh năm 1997, Slowz - Trịnh Hoàng Dương cùng Liningz - Ninh Văn Hoàng sinh năm 1999.

Từ trái qua: Liningz - Jikey - Boongminz - Slowz

4 thành viên của team PCKH trước khi hội tụ về một team đều là các tuyển thủ trẻ ở các team khác nhau, nhưng họ lại có kết quả không tốt và thất bại trong các giải đấu. Tháng 04/2018 khi Boongminz quyết định mời 3 thành viên còn lại về sát nhập vào một đội và bắt đầu đăng ký tham gia vào các giải đấu lớn. Kết quả cuối cùng họ đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp của riêng mình. Điều làm họ hạnh phúc nhất khi tham gia các giải đấu chính là đạt được á quân tại giải PUBG SEA Champion Việt nam và dành được xuất vé đi thi đấu ở Thái Lan.

Chuyến du đấu Thailand với kết quả không tốt nhưng đưa PCKH trở nên mạnh mẽ, bản lĩnh hơn

Đằng sau sự thành công của PCKH thì họ chính là những người trẻ tuổi tự gây dựng sự nghiệp cho mình. Trong khi các đội tuyển chuyên nghiệp khác ở Việt Nam có người quản lý và nhà tài trợ thì PCKH lại là một team tự túc hoàn toàn trong mọi vấn đề. Được biết hàng ngày các thành viên trong team đều đi học sau đó sẽ có khoảng thời gian 5 tiếng để tập luyện, chưa có gaminghouse riêng nên PCKH lựa chọn việc training ở các cyber. Như bạn bè hay đùa rằng PCKH là team "sinh viên nghèo vượt khó". Vậy mà họ vẫn có thể gặt hái được rất nhiều thành công, và không thua kém bất kỳ đội tuyển chuyên nghiệp nào.

PCKH thường xuyên luyện tập tại các cyber

Chắc chắn định hướng của PCKH sẽ trở thành một team eSports chuyên nghiệp thực thụ và có được những điều kiện tập luyện thi đấu tốt hơn. Mục tiêu trước mắt sẽ là thi đấu thật tốt ở các giải đấu sắp tới.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất tới độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PCKH PochinkiHouse PUBG Boongminz Gamer Youtuber Streamer eSport Playerunknown's BattleGround
Xem thêm
TIN NỔI BẬT