Những tựa game MMORPG hot sẽ được ra mắt trong năm 2019

Thứ ba, 13/11/2018 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Đã là những tháng cuối cùng của năm 2018, các nhà phát hành game đang lên những kế hoạch để phát triển cũng như là đưa tới người chơi nhiều sản phẩm mới nhất, trong đó có nhà phát triển game NCSoft sẽ tung ra những tựa game MMORPG mobile hot vào năm 2019 lần này.

1. Aion 2

Aion 2 lấy bối cảnh vào 900 năm trước lấy gần như tất cả cốt truyện của bản PC. Những tính năng đặc biệt của game đó chính là màn đấu liên sever, nơi có thể khiến người chơi có cơ hội thể hiện kỹ năng của mình trong PVP.  Bên cạnh đó tính năng bay lượn và lựa chọn bộ cánh phù hợp cho mình cũng góp phần xuất hiện trở lại. Một trong những điểm mới chính là việc bạn không còn phải chọn 2 phe chính nữa là Elyos và Asmodians (do bối cảnh), thay vào đó là tính năng lớp nhân vật mở nơi bạn có thể chọn trang bị bất kỳ vũ khí nào phù hợp với lối chơi của mình. NCSoft cũng gợi ý rằng Aion 2 sẽ "cho ra mắt hệ thống chiến đấu mới chưa từng xuất hiện Aion".

Ở bản Aion 2 này sẽ được sửa lại những lỗi hạn chế trong kỹ năng bay lượn giống như ở bản Aion PC,  thậm chí họ còn muốn thêm tính năng này vào chuỗi kết hợp chiêu thức để tạo nên những đòn thế đa dạng đẹp mắt. NCsoft không cho biết Aion 2 được hoàn thành bằng engine gì, nhưng có lẽ là Unreal Engine 4.

2. Blade & Soul 2

B&S 2 lấy bối cảnh cốt chuyện của phiên bản PC, đem đến cho người chơi cảm giác gần gũi và không bị bỡ ngỡ khỏi cốt chuyện của phiên bản PC. Đồng thời sẽ có thêm những nhân vật mới và đi kèm song song với những nhân vật cũ, tuy nhiên trí thông của các quái vật trong game sẽ trở nên thông minh hơn, bọn chúng sẽ không tấn công một cách vô thức nữa mà sẽ có những chiến thuật và biện pháp đối phó riêng với từng loại nhân vật khác nhau.

Với việc cải thiện AI, thậm chí cả những nhân vật NPC giờ cũng sẽ góp phần vào câu chuyện của bạn nữa khi chúng có thể giao tiếp và ảnh hưởng đến cách trò chơi hoạt động dựa theo cách mà người chơi tương tác với chúng. NCsoft cũng gợi ý rằng BnS 2 sẽ không có hệ thống phe phái cố định.

3. Blade & Soul M

Trong 3 tựa game mobile về BnS thì Blade & Soul M mang đến cảm giác là một bản port của phiên bản PC nguyên gốc lên các thiết bị di động nhất. Tựa game này được phát triển bởi Bloodlust, người mà đã làm nên một bản BnS nổi tiếng một thời gian vừa qua.ài tính năng nổi bật khác bao gồm hệ thống kỹ năng nâng cao và môi trường động. Được làm bởi Unreal Engine 4, game mang đến một nền đồ họa tuyệt hảo với những hiệu ứng mới mẻ về mặt thời tiết ….. Bên cạnh đó là phần cốt truyện phân nhánh nơi bạn có có thể lựa chọn để tạo ra nhiều kết cục khá nhau. Thậm chí những lựa chọn này còn ảnh hưởng đến thế giới trong game theo nhiều cách.

4. Blade & Soul S

Lại là một phiên bản khác của game BnS, nhưng ở phiên bản này sẽ là một phiên bản đồ họa khác hẳn với 2 bản trên, được thiết kế theo phong cách chibi sẽ khiến người chơi cảm thấy nhẹ nhàng hơn nhưng không hẳn vẫn là một độ khó nhất định mà NPH game muốn đưa tới cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn khác của BnS. Tuy rằng sử dụng cốt chn cũ của bản PC, nhưng lại được lấy bối cảnh 3 năm trước những gì xảy ra trong BnS, bạn sẽ có cơ hội thu lượm những nhân vật quen thuộc trong thế giới của game (đồng thời là những nhân vật mới toanh).

5. Lineage 2M


Với việc Netmarble đang kiếm hàng đống tiền với Lineage 2: Revolution, NCsoft cũng nhanh chóng có cho mình một tựa game Lineage mobile. Họ giới thiệu Lineage 2M với phần mô tả mang đến "thế giới mở siêu rộng lớn" dù vẫn dựa theo những gì mà bản PC đã xây dựng. Người chơi sẽ được thỏa sức khám phá thế giới được hình thành nên với gần 100 triệu mét vuông. Tính năng mới Realm vs Realm – một chiến trường pvp đầy mới mẻ nơi người chơi có thể chiến đấu và lợi dụng địa hình để mang đến những lợi thế chiến thuật. Các trận săn boss sẽ trở nên khó khăn hơn dù NCsoft không nói rõ ra, tuy vậy rất có thể là do việc AI của quái được nâng cấp giống như các tựa game ở trên.

Bên cạnh 31 lớp nhân vật quen thuộc từng xuất hiện trong Lineage II, người chơi sẽ giới thiệu với những nhân vật mới, thậm chí còn có nhiều cách xây dựng khác nhau cực kì đa dạng và đồ sộ. Với những tính năng được úp mở ở trên, NCsoft tự tin rằng Lineage 2M sẽ thỏa mãn ngay cả những người chơi cứng cựa nhất của Lineage II, thậm chí ngay cả những ai chưa từng đụng đến tựa game đó.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức game mobile game mobile 2019 BnS mobile Aion Mobile game xuất hiện năm 2019 game mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT