Những chế độ sẽ có trong map bản đồ tuyết PUBG

Thứ năm, 15/11/2018 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Liên tục là những hình ảnh nhá hàng của NPH PUBG về bản đồ mới, mới đây một thông tin chắc chắn rằng sẽ có những chế độ sau đây ở trong map bản đồ tuyết.

1. Chế độ ban đêm

Một tính năng mới sắp được chuyển vào trong PUBG trong khi PUBG mobile đã có sẵn từ trước. Dựa theo những thông tin mà người chơi biết được, hình ảnh bầu trời đêm sẽ xuất hiện ở trong map mới của PUBG đồng thời là kèm theo những độ khó nhất định và nếu bầu trời đêm xuất hiện chắc chắn PUBG sẽ ra mắt thêm những trang bị hỗ trợ người chơi trong điều kiện thời tiết buổi tối này.

2. Bom C4

Thời điểm hiện tại thì những chất nổ chỉ để ném của PUBG chỉ bị giới hạn thời gian khi chúng được giật chốt và ném ra có những lúc nó rất hữu dụng nhưng có lúc những quả bom sẽ trở thành con dao 2 lưỡi với người chơi. Điều này khiến PUBG sản sinh ra cho người chơi một loại bom có thể kích hoạt từ xa chính là C4. Điều này có thể giúp người chơi nghĩ ra những chiến thuật gài bẫy mới, hoặc có thể chơi trò đánh bom liều chết khi đi xe ô tô vậy.

3. Khiên chống đạn

Khiên cảnh sát cũng đã được xuất hiện tại các trailer của PUBG nhưng ngươi chơi vẫn phải mong ngóng vì vẫn chưa thấy sự xuất hiện của khiên chống đạn này, có lẽ khi xuất hiện bản đồ tuyết mới thì chắc hẳn lúc đấy PUBG mới chính thức ra mắt người chơi khiên chống đạn.

4. Xe Beetle

Volkswagen Beetle. Mặc dù có chiếc xe này chỉ xuất hiện như vật trang trí,nhưng không loại trừ khả năng đây sẽ là một trong những phương tiện giúp người chơi di chuyển, khiến người chơi vô cùng mong ngóng về sự xuất hiện của chiếc xe "đáng yêu", nhưng có lẽ chiếc xe cũng sẽ chỉ xuất hiện khi bản đồ tuyết được ra mắt, vậy PUBG còn muốn người chơi chờ đợi bao lâu nữa mới ra mắt bản đồ mới này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pubg Pubg mobile map ban do tuyet pubg map moi pubg nhung noi dung trong ban do tuyet bom c4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT