Kiếm Thế mobile chưa ra mắt nhưng vẫn ra sự kiện Bách Bảo Rương dành cho game thủ

Thứ sáu, 16/11/2018 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Dù chưa ra mắt nhưng Kiếm Thế Mobile vẫn ra mắt sự kiện quay quà dành cho game thủ và đang được đón chào một cách nồng nhiệt nhất.

Mặc dù chưa ra mắt ngươi chơi nhưng Kiếm Thế mobile vẫn ra mắt sự kiện Bách Bảo Rương dành cho game thủ. Sự kiện lần này của KTm chứa đựng rất nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị dành tặng người chơi ngay trên trang chủ với chỉ vài bước đơn giản người chơi có thể nhận được: Kiếm Trạm Lư và 01 lượng vàng, Iphone XS max, Tai nghe, Apple watch và hàng nghìn quà tặng ingame đặc sắc.


Thời gian sự kiện: bắt đầu từ 14:30 ngày 12/11/2018

Cách thức tham gia: Trang chủ TẠI ĐÂY

Bước 1: Chọn "Đăng Nhập" tại giao diện Bách Bảo Rương


Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản mong muốn

Bước 3: Nhập thông tin số điện thoại và Email

Bước 4: Chọn [nhận vỏ sò ngay] để có thể nhận 1 lượt quay ( chỉ có thể nhận 1 lần 1 ngày)

Bước 5: Quay vỏ sỏ mỗi lần quay mất 1 vỏ sò và sau đó nhận phần quà tương ứng

Lưu Ý: Nếu người chơi muốn nhận thêm lượt quay vỏ sò thì có thể ấn vào góc trái của Bách Bảo Rương sẽ hiện ra những sự kiện chia sẻ FaceBook Zalo và Mời Bạn Bè để có thể nhận thêm được số lượt quay.

Với người chơi mà nói thì việc quay Bách Bảo Rương là một sự kiện quen thuộc ở bản Kiếm Thế PC, ở bản KT PC người chơi cày ngày cày đêm để có thể có tinh lực hoạt lực chế vỏ sò - vật phẩm cần thiết trong Bách Bảo Rương. Và với phiên bản Kiếm Thế Mobile - Bách Bảo Rương sẽ quay trở lại và hứa hẹn rằng sẽ tạo nên cơn sốt thu hút đông đảo game thủ tham gia.

Suốt 9 năm qua, Kiếm Thế đã mở ra cho cộng đồng game thủ một thế giới kiếm hiệp hào hùng, đầy ắp kỷ niệm. Nay Cửu Niên Hội Ngộ – Kiếm Thế đã trở lại trên nền tảng mobile, đem đến cho những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi yêu thích dòng game kiếm hiệp. Trên fanpage của NPH, game thủ liên tục đặt ra những câu hỏi, thắc mắc về nội dung ingame, thời điểm ra mắt sản phẩm,… Trước bối cảnh tựa game vẫn còn chưa mở cửa đón người chơi Việt, thì những thông tin nhỏ giọt từ nhà phát hành chẳng cách nào thoả được “cơn khát” của cộng đồng.

Với game thủ mà nói thì đây được gọi là một bom tấn kiếm hiệp trên mobile, tựa game Kiểm Thế mobile VNG đã chính chức trở lại trong sự mong ngóng của các game thủ, nhưng NPH vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức của bản Kiếm Thế Mobile VNG. Có thể nói, Kiếm Thế Mobile không phải là sản phẩm đạo nhái ăn theo bản Kiếm Thế PC mà sản phẩm game kiếm hiệp này được thiết kế chính hãng từ Kingsoft ( NPH game chính của Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế) nên việc người chơi yên tâm về việc chất lượng game cũng như là độ lâu dài của game.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kiem the mobi KTm su kien KTm huong dan tham gia su kien KTm thoi gian su kien ngay ra mat KTm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT