StarSeries I-League Season 7 chính thức được tổ chức tại Thượng Hải

Thứ năm, 15/11/2018 21:27 PM (GMT+7)
A A+

StarLadder - đơn vị tổ chức hệ thống giải StarSeries & i-Leauge đã thông báo sẽ tổ chức StarSeries & i-Leauge Season 7 ở Thượng Hải (Trung Quốc) và mốc tiền thưởng sẽ tăng lên 500,000$.

StarSeries I-League Season 7 sẽ diễn ra trong một tuần, từ ngày 30/3/2019 đến ngày 7/4/2019 và có sự tham dự của 16 team. Trong đó 13 team sẽ được mời trực tiếp, 3 team còn lại sẽ là 3 team vô địch vòng loại khu vực Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Wild là team đầu tiên được mời tham dự, sau khi đội tuyển đến từ Nam Mỹ này vô địch GAMECON Brasilia 2018, được coi như vòng loại khu vực Nam Mỹ.

Lý giải cho quyết định này, manager Sergey “Negative” Bidzan của tổ chức cho biết: “Khu vực Nam Mỹ có rất nhiều player có tài năng, nhưng họ không có cơ hội thể hiện mình ở các giải đấu quốc tế và lọt vào mắt xanh của những team nổi tiếng. Chỉ có vài team có thể “thoát khỏi” giới hạn khu vực và những thành công đó nhờ phần lớn vào may mắn.”

Giải đấu sẽ sử dụng thể thức Swiss với các trận bo3 ở vòng bảng, Top 8 team vượt qua vòng bảng sẽ thi đấu playoff với thể thức single elimination để tiến vào trận chung kết bo5.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>CSGO: kioShiMa gia nhập Cloud9 thay thế Skadoodle

>>>EX6TENZ, SMITHZZ sẽ được thay thế khỏi đội hình G2 Esports

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CSGO Counter-Strike: Global Offensive StarSeries I-League Season 7 StarLadder
Xem thêm
TIN NỔI BẬT