EX6TENZ, SMITHZZ sẽ được thay thế khỏi đội hình G2 Esports

Thứ hai, 12/11/2018 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới đây được biết, 2 thành viên EX6TENZ và SMITHZZ sẽ bị thay thế trong đội hình chính của G2 Esport sau một mùa giải không đạt được hiệu quả trong năm 2018.

Tháng 6 vừa qua, đội trưởng của G2 Esports - Richard “shox” Papillon đã được ông chủ của G2 giao trách nhiệm và tin tưởng để tạo một đội hình mới với sự góp mặt của Kevin “Ex6TenZ” Droolans và Edouard “SmithZz” Dubourdeaux thay thế cho vị trí của NBK và Apex. Thời gian đầu sau khi thành lập đội hình mới, G2 đã đem đến cho người hâm mộ một kết quả đáng kinh ngạc khi họ đứng ở vị trí thứ 9/11 ở giải FACEIT London Major. Và ngay lập tức có được một vé xuất hiện tại "sân khấu" New Challengers cho giải IEM Katowice Major vào đầu năm 2019. Nhưng chỉ sau đó thời gian không lâu, tại giải ESL One: New York 2018 và cs_summit 3 G2 đã làm cho người hâm mộ thất vọng về kết quả mà họ đạt được. Và liên tục là sự thất bại của họ tại các giải lớn trên thế giới trong năm 2018, G2 đã liên tiếp để người hâm mộ thất vọng về họ.


Sau những thất bại đó mới đây, G2 sẽ quyết định thay thế 2 thành viên Ex6TenZ và SmithZz và đưa 2 tuyển thủ này trở về ghế dự bị của đội tuyển. 2 người được thay thế vào vị trí đó chính là 2 thành viên trẻ tuổi thiếu kỹ năng của đội tuyển 3DMAX - Audric "JACKZ" Jug và Lucas "Lucky" Chastang. Cả hai người chơi được biết đến với màn trình diễn tuyệt vời của họ trong 3DMAX, tuy nhiên JACKZ chủ yếu được biết đến là một người chơi có kỹ năng nổi bật trong khi Lucky được coi là một tuyển thủ lai, có kỹ năng tốt với cả AWP và Rifle. Anh ấy cũng sẽ hỗ trợ đội hình mới tại G2 để có được thêm nhiều kinh hơn và giúp Shox có thể hoàn thành nhiệm vụ của minhhf với vai trò là một đội trưởng.

Đội hình mới của G2 Esports:

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CSGO G2 Esports tin CSGO chuyển nhượng CSGO Đội hình mới G2 Esports tin chuyển nhượng csgo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT