Evil Geniuses hủy diệt hoàn toàn Fnatic tại Kuala Lumpur Major

Thứ năm, 15/11/2018 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Evil Geniuses đã thể hiện được sức mạnh vượt trội của mình, họ đã hủy diệt hoàn toàn Fnatic và đi tiếp tại Kuala Lumpur Major.

Ván 1

EG tiếp tục tin tưởng RTZ khi pick cho anh Arc Warden. Cùng với đó là những hero quen thuộc như Necrophos cho Suma1L ở mid và Brewmaster cho S4. Fnatic lựa chọn cho mình Alchemist ở mid và Tiny cho MP. Tuy Abed farm ổn ở mid khi có Radiance ở phút 14 và Manta-Blink ở phút 21 nhưng anh lại không tạo ra được impact trong các pha team fight. Thêm vào đó là Enigma của Icex3 bị Silencer counter hoàn toàn nên trong các pha combat, Fnatic không thể hiện được gì nhiều và nếu không nhờ con Tiny của MP gánh kèo thì họ đã phải gõ GG từ sớm. Dù rất nỗ lực nhưng trước Arc Warden và Necrophos quá xanh Fnatic đã phải gõ GG ở phút 40 sau khi chết 4 thành viên mà chỉ đổi được RTZ.

Highlight của ván 1

Ván 2

Bước sang game đấu thứ 2 có vẻ Fnatic vẫn chưa hiểu ra vấn đề khi họ ban đi Arc Warden nhưng lại để lọt TB của RTZ. EG đã hiểu rõ được đội hình của Fnatic khi họ ban đi Meepo của Abed ở lượt ban cuối - một hero mà Abed cực kỳ thích chơi và đã nhiều lần gánh kèo. Tuy có line up team fight sớm nhưng Fnatic lại không áp đặt được thế trận lên EG khi trong các tình huống team fight EG đều giữ được các core của mình còn sống và có lượng networth ổn sau giai đoạn early game. Bước sang mid-game, EG dần dần kiểm soát bản đồ và dọn sạch các trụ ngoài của Fnatic. TB của RTZ đã quá mạnh, chấm dứt hoàn toàn cơ hội đi tiếp của Fnatic tại Kuala Lumpur Major.

Highlight của ván 2

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>Lịch trình The Kuala Lumpur Major 2018-2019

>>>Vici Gaming bất ngờ thất bại trước TnC tại Kuala Lumpur Major

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dota 2 Kuala Lumpur Major Fnatic FNC EG Evil Geniuses
Xem thêm
TIN NỔI BẬT