Vici Gaming bất ngờ thất bại trước TnC tại Kuala Lumpur Major

Thứ năm, 15/11/2018 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù được đánh giá cao hơn và đã dẫn trước TnC 1 ván đấu. Nhưng Vici Gaming vẫn phải nhận thất bại trước màn comeback vô cùng mạnh mẽ của TnC.

Ván 1

TnC với line up mạnh hơn về early game đã đánh rất sòng phẳng với Vici và có những thời điểm đã dẫn đối phương hơn 5k tiền khi liên tục có được mạng của bộ đôi support Silencer và Shadow Shaman.Nhưng họ lại để con Ember Spirit của Ori được free farm và đây là sai lầm chí mạng của TnC khi anh hoàn thành được những core item từ cực sớm như Maelstrom - Blink ở phút 17 và đã một mình quẩy nát đội hình TnC. rong các pha teamfight, 2 con support Bane và Phoenix hoàn toàn bất lực trước ultimate Global Silence và nằm xuống cực nhanh dưới tay của Ember. Trong ván đấu đầu tiên TnC đã phải nhận thất bại trước VG.

Highlight của ván 1

Ván 2

Vici sở hữu cho mình một line-up đi lane cực khỏe và áp đảo TnC hoàn toàn trong giai đoạn early-game. Có thời điểm họ đã dẫn đối phương tới 10k gold và 5k exp, nhưng tất cả những lợi thế này đã bị đánh mất chỉ sau pha team fight thảm họa ở phút 20 khi họ bị teamwipe mà chỉ đổi được 3 mạng bên TnC mà không giết được Spectre. Chính nhờ pha combat này mà Armel trở nên cực xanh, anh cầm được Radiance và Manta ở phút 26 thì mọi chuyện đã chấm hết với Vici. Tỉ số được cân bằng cho TnC.

Highlight của ván 2

Ván 3

Vici pick DP cho Ori, và anh đã bị TA của Armel hoàn toàn áp đảo ở lane mid. Cùng với đó là bộ đôi support ES và Brewmaster thi đấu không hiệu quả và liên tục feed mạng cho các core của TnC. Họ để TnC kiểm soát hoàn toàn vision và dễ dàng ăn các trụ mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào. Dù rất nỗ lực nhưng Vici cũng phải gõ GG sau một pha teamwipe mà không có bb từ các core ở phút 50. TnC tiếp tục hành trình tại Kuala Lumpur Major

Highlight của ván 3

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>Lịch trình The Kuala Lumpur Major 2018-2019

>>>Dota 2: Chính thức công bố 4 bảng đấu của The Kuala Lumpur Major

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kuala Lumpur Major Dota 2 VG Vici Gaming TnC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT