CKTG 2018: G2 quyết tâm vào bảng C và đánh bại Liquid

Thứ bảy, 06/10/2018 12:14 PM (GMT+7)
A A+

Hai khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu nhiều năm nay đã có những "chiến tranh" trong những kì CKTG. G2 đội tuyển của Châu Âu đã quyết tâm vào được bảng C và đánh bại Liquid .

Dành được chiến thắng ở Vòng loại khởi động trước đội tuyển SUP đã giúp G2 tiến thẳng tới vòng loại trực tiếp ở vị trí đầu bảng. Sau chiến thắng đó, Perkz - người chơi đường giữa của G2 đã đăng dòng cảm xúc trên trang cá nhân của mình: "Tôi cần phải nói rằng phong độ của tôi đã đi xuống một chút, nhưng đó là tôi tiết kiệm năng lượng của mình để tiến thẳng đến bảng C và tiễn đội Bắc Mỹ về nhà".


Từ trước tới nay, hai khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu luôn có một chút gì đó gọi là "thù hận". Mỗi khi họ tham gia một giải đấu nào đó có sự góp mặt của cả 2 bên, các đội tuyển luôn có những sự trêu chọc nhau cho dù kết quả thế nào đi chăng nữa. Đó một điều gì đó khá thú vị và nổi bật của cả 2 khu vực trong nhiều năm qua. 2 khu vực luôn được đem ra để so sánh. Vậy nên dòng trạng thái và mong muốn của Perkz có thể thực hiện được vì họ đã đánh bại được INF, thì G2 có thể đẩy vào bảng A hoặc bảng C. Điều mà G2 luôn mong muốn đó là vào được bảng C để đánh bại Team Liquid, cũng có thể nói bảng C sẽ không khắc nghiệt bằng bảng A.

Liệu rằng mong muốn của G2 có được thực hiện, cuộc chiến giữa G2 với Liquid sẽ là trận đấu đặc sắc và đáng được chú ý nhất.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LOL Liên minh huyền thoại League of legends Cuộc chiến giữa G2 vs Liquid G2 vs Liquid Bảng C CKTG 2018 Chung kết thế giới 2018 Perkz G2 Perkz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT