Tổng kết Vòng khởi động ngày thi đấu thứ 4 CKTG 2018

Thứ năm, 04/10/2018 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật kết quả tất cả các trận đấu diễn ra trong ngày thi đấu thứ 4 của Vòng khởi động CKTG 2018.

1. G2 vs SUP

Trận đấu này G2 vô cùng chủ động trước những pha tranh chấp mục tiêu lớn. Họ luôn làm chủ từ những pha combat nhỏ lẻ đến những pha combat 5vs5. Urgot trong tay Wunder quá mạnh mẽ làm đội tuyển Sup không thể chống đỡ nổi. Chiến thắng cho đội tuyển G2.

Highlight của trận đấu

2. EDG vs INF

Dù bị đánh giá thấp hơn EDG và gặp rất nhiều bất lợi trong giai đoạn đầu trận đấu, nhưng với sự quyết tâm và nỗ lực của mình INF đã tận dụng tốt những sai lầm của EDG và dành chiến thắng vô cùng xứng đáng.

Highlight của trận đấu

3. SUP vs ASC

Giao tranh nhỏ lẻ liên tục nổ ra từ giai đoạn đầu trận đấu giữa 2 đội. Trong trận đấu này vị trí đi rừng của ASC, Lloyd bị bắt bài và không có tác dụng gì nhiều trong trận đấu. Khi có Baron trong tay, đội tuyển SUP tiến lên đường trên và kết thúc trận đấu.

Highlight của trận đấu

4. INF vs DW

Sau khi có chiến thắng trước EDG, INF đã giải tỏa được vấn đề về mặt tâm lý của mình. Họ thi đấu vô cùng thăng hoa và làm chủ trận đấu. Xạ thủ của INF, Renyu có cho mình Pentakill đầu tiên của CKTG 2018.

Highlight của trận đấu

5. G2 vs ASC

ASC có giai đoạn đầu trận khá ổn, G4 đã tỏa sáng với pha 1 chấp 2 của mình. Nhưng tất cả những cố gắng của G4 và đồng đội đều vô vọng trước một G2 đã quá mạnh. ASC kết thúc CKTG của mình và không thắng bất kỳ một trận đấu nào.

Highlight của trận đấu

6. EDG vs DW

Cơ hội cuối cùng của DW đã khép lại với CKTG 2018. Từ giai đoạn đi đường đến giao đoạn giao tranh EDG luôn chiếm được lợi thế. Akali trong tay Scout hoàn toàn làm chủ trận đấu này. Trận đấu kết thúc nhanh chóng trong 24 phút thi đấu, chiến thắng dành cho EDG.

Highlight của trận đấu

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>[Cập nhật] Kết quả và lịch thi đấu CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend DW EDG INF ASC SUP G2 Vòng Khởi Động CKTG 2018 CKTG 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT