CKTG 2018: Lựa chọn của EDG vẫn luôn là Clearlove

Thứ sáu, 05/10/2018 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Dù cứ tham giự chung kết thế giới, tuyển thủ Clearlove lại nhạt màu không thể hiện được kỹ năng của mình có khi là bị coi là "tù" nhưng EDG vẫn lựa chọn Clearlove thay vì Haro.

EDward Gaming từng là thế lực rất mạnh trong các giải đấu LMHT kể cả là CKTG, nhưng hiện nay mọi chuyện không còn suôn sẻ với EDG nữa. Khi trong vòng khởi động vừa diễn ra, EDG đã phải chật vật để có thể có vé tham dự vòng loại CKTG, điều ngạc nhiên là EDG lại để thua đội tuyển INF, một đội tuyển được đánh giá không mạnh bằng EDG. May mắn sao EDG vẫn sốc lại được tinh thần cho mình và có chiến thắng áp đảo trước DW.

Sau khi dành chiến thắng trước DW, đội trưởng của EDG có nói: "Sau khi dành chiến thắng, nhưng các thành viên trong team không hẳn phấn khích vì EDG đã mắc một sai lầm và chưa thực sự hoàn hảo. ÊDG cần phải bàn bạc thêm về chiến thuật giúp team có được sự hoàn hảo".

Được biết rằng lần tham dự CKTG này EDG có 2 tuyển thủ đi rừng là Clearlove Haro, khi được hỏi lí do tại sao vẫn chọn Clearlove mặc dù trong những lần tham dự CKTG khác Clearlove thường nhạt nhòa có khi còn bị gọi là tù mà không chọn Haro thì các thành viên trong đội có trả lời "sự khác biệt giữa Haro và Clearlove rất lớn, Clearlove có kinh nghiệm và sẵn sàng giúp đỡ cho các đường chính, trong khi Haro tập trung vào việc nhiệm vụ đi rừng đơn thuần hơn" được biết thêm Clearlove rất hay cho đồng đội lời khuyên và sự giúp đỡ. Nên EDG quyết định chọn Clearlove cho các trận đấu.

Dù gì EDG đã cố gắng hết sức mình, cố gắng đóng góp cho người hâm mộ đội tuyển EDG. EDG gửi lời cảm ơn của mình tới người hâm mộ đã và đang ủng hộ họ trong suốt thời gian thi đâu. EDG sẽ luôn cống hiến những pha kỹ năng đặc sắc cho cộng đồng LMHT và người hâm mộ họ.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>[Cập nhật] Kết quả và lịch thi đấu CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2018 chung kết thế giới 2018 EDG Edward Gaming Clearlove người đi rừng của EDG lol liên minh huyền thoại LMHT League of legends chung kết thế giới 2018 Chung kết thế giới LOL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT