Tổng kết Vòng khởi động ngày thi đấu thứ 2 CKTG 2018

Thứ ba, 02/10/2018 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật kết quả tất cả các trận đấu diễn ra trong ngày thứ đấu thứ 2 của Vòng khởi động CKTG 2018.

1. EDG vs INF


Ngày ra quân đầu tiên của EDG, họ đã làm rất tốt khi thể hiện được sức mạnh của mình. Họ đè bẹp INF một cách dễ dàng mà không hề khó khăn, Ở tất cả mọi vị trí họ đều hơn hẳn so với INF. Chiến thắng rất xứng đáng dành cho EDG.

Highlight của trận đấu

2. G2 vs SUP


Với lối đánh cực kỳ đơn giản và hiệu quả của Sup, họ gần như phản công mọi pha tấn công của G2. G2 di chuyển và xử lý thiếu linh hoạt còn Sup thì tận dụng rất tốt mọi lợi thế khi có thể. Sup chính là cơn địa chấn tại bảng B vòng khởi động CKTG 2018.

Highlight của trận đấu

3. DW vs INF

Trận đấu diễn khá cân bằng, hai đội đều ăn miếng chả miệng nhau liên tục. Nhưng DW đã là đội biết tận dụng cơ hội hơn. INF có ý định cướp Baron nhưng không thành công, k1ng đã giữ vị trí tuyệt vời để bắn tan nát hết đội hình của INF. Chiến thắng đầy gay cấn dành cho DW.

Highlight của trận đấu


4. SUP vs ASC

ASC đã kiểm soát rừng đối phương rất tốt và mang về rất nhiều lợi thế. Nhưng Sup vô cùng tỉnh táo đã tổ chức những cuộc phản công lấy lại nhưng liệu thế đã mất. Quyết định liều lĩnh của ASC đã mang đến một trận thua không đáng có, Sup có chiến thắng thứ 2 của mình.

Highlight của trận đấu

5. EDG vs DW

EDG ngay từ khi bắt đầu đã dẫn trước so với DW. Mặc dù đã rất cố gắng bắt lẻ các vị trí của EDG nhưng vẫn không thể cứu vãn được trận đấu. DW cố gắng ăn Baron nhưng đã bị EDG ngăn cản, trong lúc đó Darius trong tay Ray đẩy thẳng vào nhà chính và có chiến thắng chung cuộc cho EDG

Highlight của trận đấu

6. G2 vs ASC

Thế trận vô cùng cân bằng, cả 2 đội có những pha bắt lẻ và combat 4vs4 3vs3 liên tục. ASC quyết định ăn Baron nhưng Jenkos đã xuất sắc cướp được Baron có một pha quét sạch cho G2. Với bùa lợi Baron G2 tiến thắng vào nhà chính ASC và kết thúc trận đấu

Highlight của trận đấu

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>[Cập nhật] Kết quả và lịch thi đấu CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Minh Huyền Thoại LoL League of Legend ASC SUP EDG G2 DW INF Vòng khởi động CKTG 2018 CKTG 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT